Ô tô

Tin xe hot 7/9: Honda Vision bất ngờ đổi chiều giá ở đại lý, Kình địch Toyota Corolla Cross lộ diện

Tin xe hot 7/9: Honda Vision bất ngờ đổi chiều giá ở đại lý, Kình địch Toyota Corolla Cross lộ diện

Kia K5 giảm giá sập sàn khiến khách Việt ‘sốt sình sịch’, Toyota Camry và Mazda6 ‘choáng váng’

Giá bán của mẫu sedan Kia K5 tại một số đại lý ở khu vực Ninh Bình và Hà Nội đã được điều chỉnh nhẹ trong tháng 9/2022. Cụ thể, theo như nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết thì phiên bản K5 2.0 Premium đang được hưởng ưu đãi 5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản GT Line cao cấp nhất thậm chí có mức giảm giá lên đến 25 triệu đồng. Đây chắc chắn là một thông tin khiến cho các đối thủ như Toyota Camry và Mazda6 không thể không lo lắng.

Xem thêm chi tiết tại đây

Đối thủ mới của Toyota Corolla Cross ra mắt vào tháng 10, khách Việt 'ôm mộng' mua xe giá tốt

Theo một số nguồn tin, mẫu SUV đô thị BYD Atto 3 EV sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là tại triển lãm ô tô Thái Lan 2022 vào ngày 10/10 tới. BYD Atto 3 EV được xem là đối thủ tiềm năng của loạt SUV như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross. Trước đó, BYD Atto 3 EV đã được giới thiệu và mở bán tại thị trường Trung Quốc và Australia.

Xem thêm chi tiết tại đây

'Kẻ soán ngôi' Honda CR-V 2023 ra mắt: Thiết kế sang xịn mịn, công nghệ so kè Mazda CX-5

Tin xe hot 7/9: Honda Vision bất ngờ đổi chiều giá ở đại lý, Kình địch Toyota Corolla Cross lộ diện ảnh 1

Nissan X-Trail thế hệ mới  2023 chính thức trình làng thị trường Châu Âu với thiết kế hoành tráng và dàn trang bị cực khủng đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng và truyền thông. Nissan X-Trail được phát triển dựa trên nền tảng CMF-C mới cung cấp 3 mức công suất đầu ra khác nhau ở thị trường châu Âu.

Xem thêm chi tiết tại đây

Vừa hạ nhiệt ít hôm, giá xe Honda Vision 2022 bất ngờ tăng mạnh khiến khách Việt chỉ biết than trời

Tin xe hot 7/9: Honda Vision bất ngờ đổi chiều giá ở đại lý, Kình địch Toyota Corolla Cross lộ diện ảnh 4

Trong những ngày cuối tháng 8, giá xe Honda Vision 2022 đã giảm sâu đáng kể khi nguồn cung xe dồi dào trở lại và đại lý mạnh tay ưu đãi. Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày hạ nhiệt, giá xe Honda Vision 2022 lại rục rịch tăng mạnh trong những ngày gần đây khiến khách Việt chỉ biết than trời.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead 2022 có giá cực ngon tại đại lý, dân tình chốt đơn ngay kẻo lỡ

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga siêu tiết kiệm nhiên liệu này đang có mức giá cực ngon tại đại lý, cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead 2022.