Giải trí

Vừa lùm xùm ‘chèn ép’ Thủy Tiên, Linh Chi lại hành động ‘vô duyên’ với Nhã Phương gây phẫn nộ

Vừa lùm xùm ‘chèn ép’ Thủy Tiên, Linh Chi lại hành động ‘vô duyên’ với Nhã Phương gây phẫn nộ

Suốt tối hôm qua (7/12), clip nghi vấn Linh Chi, Ninh Dương Lan NgọcNgọc Trinh hất tóc vào mặt, thái độ với Thủy Tiên gây bão trên mạng xã hội. Dù đã được chính chủ đứng lên làm rõ, nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục chê bai, đả kích hành động vô duyên của Linh Chi. Việc hất tóc về phía đàn chị vẫn bị coi là vô duyên và thiếu sự tôn trọng.

Trong khi câu chuyện chưa kết thúc, Linh Chi lại tiếp tục bị phát hiện hành động khó chấp nhận được. Cụ thể, khi để ý kỹ phần đầu đoạn clip lúc Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc chưa vào chỗ ngồi thì mọi người đều có thể thấy rõ, chiếc ghế cạnh Thủy Tiên là dành cho Nhã Phương. Do vậy, Linh Chi không chỉ có hành động kém duyên với đàn chị mà còn thoải mái ngồi vào chỗ của bà xã Trường Giang.

Vụ việc này lại khiến cư dân mạng ngày càng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng Linh Chi quá vô duyên khi không thấy rằng đây là chỗ ngồi của đàn chị, thản nhiên nói cười và chụp ảnh với hội bạn thân.

Hiện tại, bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ im lặng trước loạt tin tức trên. Nhưng vì bị quá nhiều cư dân mạng vào tổng tấn công trang cá nhân, người đẹp này đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị “dính đạn” khi nghi vấn “nhìn đểu” Thủy Tiên. Anti fan cũng “tràn” sang trang cá nhân, để lại rất nhiều bình luận chỉ trích nàng “ngọc nữ”.

 

Dân mạng nổi giận, kêu gọi tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc sau nghi án ‘chèn ép’, ‘nhìn đểu’ Thủy Tiên

(Techz.vn) Sau vụ việc Linh Chi hất tóc 2 lần trúng mặt đàn chị Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành “mục tiêu” tiếp theo với người bạn thân của mình khi đối diện với làn sóng tẩy chay gay gắt trong nhiều giờ qua.