Giải trí

Dân mạng nổi giận, kêu gọi tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc sau nghi án ‘chèn ép’, ‘nhìn đểu’ Thủy Tiên

Dân mạng nổi giận, kêu gọi tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc sau nghi án ‘chèn ép’, ‘nhìn đểu’ Thủy Tiên

Mới đây, tại một đêm diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2020), nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có mạt và ngay lập tức chiếm spotlight của sự kiện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ được xếp chỗ ngồi cùng Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Linh Chi.

Qua đó, một đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên ngồi khá yên lặng một mình thì kế bên, các đàn em như Lan Ngọc, Linh Chi và Thủy Tiên lại khá ồn ào, chụp ảnh rôm rả.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trên mạng xã hội không rầm rộ truyền tay nhau đoạn video được cho là Thủy Tiên bị đàn em hất tóc vào người 2 lần, đến mức phải đứng lên bỏ đi. Theo hình ảnh ghi lại, dù không biết vô tình hay cố ý, chân dài Linh Chi vô tư hất tóc đến 2 lần và trúng mặt đàn chị đang ngồi bên.

Ngay lập tức, đoạn clip kể trên gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận cho rằng Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã thiếu tinh tế trong cách ứng xử nhất là với đàn chị.

"Linh Chi cái gì cũng dở, gặp tiền bối đã không chào còn hai ba lần hất tóc vào mặt người ta”.

“Bảo chị ơi, cho em nhờ chụp hình chút được không chị... nói vậy khó lắm hay sao mà không nói, mắc mệt”...

“Ơ cái thái độ của Ninh Dương Lan Ngọc là cái gi vậy”.

“Xem xong cái clip thấy mất thiện cảm với Lan Ngọc ghê. Ngọc nữ cái gì vậy trời”.

Không chỉ là những bình luận chỉ trích, mà đến hiện tại một nhóm lớn antifan đã bắt đầu lập group kín để anti Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh. Rất nhiều ý kiến cho rằng Lan Ngọc đã “liếc xéo” Thủy Tiên cũng như việc quá “vô ý tứ” khiến Thủy Tiên cảm thấy không thoải mái và phải rời khỏi chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng Thuỷ Tiên đứng lên sau khi photo đến nói nhỏ và thông báo cho cô đi ra ngoài chụp ảnh. Ở một góc máy khác, chúng ta cũng có thể thấy rõ điều đó.

Trước vụ việc này, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng: "Dạ hình như có chút hiểu lầm. Rõ ràng trong clip, anh Lê Huy lại nói nhỏ vào tai chị Thủy Tiên rồi chị đứng dậy ra ngoài. Bản thân mình cũng đã gọi cho anh Huy để xác minh và anh cũng confirm là anh nhắn chị Tiên ra ngoài chụp thêm ảnh. Chắc là do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này ạ!"

.

Cách đây ít phút, Thủy Tiên cũng lên tiếng về nghi án bị đàn em “chèn ép”, “nhìn đểu”. Nói về điều này, giọng ca “Ngải tình” cho biết mình rời đi vì không muốn lọt vào khung hình của đồng nghiệp chứ không phải do bực tức. Cô kể lại: “Chỗ ngồi được xếp sát nhau, trong khi truyền thông tác nghiệp liên tục. Bạn photo của tôi thấy ngồi vậy chụp không tiện nên có nói nhỏ vào tai, nói tôi ra ngoài khu vực sân khấu chụp hình.

Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình tiếp tục ngồi sẽ ảnh hưởng đến góc chụp của các ngôi sao bên cạnh. Bản thân mà lọt vô hình của họ trông cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên để đi ra ngoài” .

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Không có chuyện tôi bỏ về vì bị đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn“. Bản thân Thủy Tiên ngày hôm đó cũng có chút mệt mỏi trong người vì cả ngày phải đi quay, cô quyết định về sớm do thấy ngộp thở khi phải ngồi nơi đông người.

 

Bị nghi ‘chèn ép’, nhìn đểu Thủy Tiên, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc giải thích, CĐM ngày càng phẫn nộ

(Techz.vn) Làn sóng giận dữ vì nghi án Ninh Dương Lan Ngọc “liếc đểu”, “chèn ép” Thủy Tiên, quản lý của nàng “ngọc nữ” đã lên tiếng, giải thích nguyên nhân xảy ra vụ việc này.