Giải trí

Hé lộ cơ ngơi tiền tỷ của Ngô Kiến Huy, ‘vượt mặt’ cả Trấn Thành – Hari Won

Hé lộ cơ ngơi tiền tỷ của Ngô Kiến Huy, ‘vượt mặt’ cả Trấn Thành – Hari Won

Ngô Kiến Huy bước chân vào nghề từ 2008. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC, kinh doanh. Nhờ việc chăm chỉ chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, chàng Bắp có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Dù không công khai cuộc sống riêng tư nhiều, nhưng chỉ cần nhìn vào cách anh chàng mua sắm, tậu xe sang, nhà tiền tỉ cũng đủ hiểu tài sản của Ngô Kiến Huy không phải dạng vừa. Vừa qua, trong thời gian nghỉ tránh dịch nên nam ca sĩ thường xuyên ở nhà, những bức ảnh check in của anh chàng phần nào tiết lộ không gian sống sang chảnh của mình.

Có thể thấy, không gian căn hộ của Ngô Kiến Huy được thiết kế với gam màu trung tính. Vì là một người kĩ tính, giọng ca “Truyền thái y” luôn tự tay chọn các vật dụng trong nhà và đặc biệt là gian bếp của mình. Dù ở một mình nhưng chàng Bắp sắm sửa đầy đủ, không thiếu thứ gì.

Để phục vụ cho nghệ thuật, Ngô Kiến Huy còn đầu tư cả một gian phòng thu âm hiện đại với đầy đủ các thiết bị kĩ thuật hiện đại. Ngoài ra, “chàng Bắp” còn là một game thủ chính hiệu, đầu tư một dàn máy tính trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam thường giấu kín chuyện đời tư của mình. Anh không bao giờ đem chuyện tình cảm ra làm bàn đạp để PR tên tuổi, cũng rất hiếm khi hay từ chối khéo khi nhắc đến người yêu cũ.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, giọng ca “Truyền thái y” vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Hiện tại, công việc trong showbiz đạt nhiều thành công thì chàng Bắp còn là tay buôn bất động sản và kinh doanh nhiều dịch vụ làm đẹp, nha khoa, ăn uống,.. khiến công chúng ngưỡng mộ. Nhưng cho đến thời điểm này, Ngô Kiến Huy vẫn đang “lẻ bóng” dù dính hàng loạt tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân.

 

Từng chạy xe ôm, Hồ Quang Hiếu khoe biệt thự 20 tỷ, hé lộ bí mật bên trong khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Căn biệt thự 20 tỷ đồng của Hồ Quang HIếu tọa lạc tại TP.HCM khiến nhiều người ngỡ ngàng vì giữ một bí mật bên trong.