Giải trí

Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, Phi Nhung lo sợ con trai lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải

Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, Phi Nhung lo sợ con trai lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải

Trong tập 10 chương trình Ký ức ngọt ngào, ca sĩ Đình VănPhi Nhung tiếp tục khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm xưa. Đáng chú ý, câu chuyện về những "bóng hồng" đi qua cuộc đời của nhạc sĩ - ca sĩ Đình Văn khiến Phi Nhung "lo sợ" cho con trai sẽ "đào hoa" như giọng ca Giăng câu.

Cụ thể, ca sĩ Đình Văn tiết lộ nhiều ca khúc của anh đều chứa đựng những câu chuyện cảm xúc từ những người con gái từng đi qua đời anh. Điển hình như “Con cò trắng” là ca khúc sáng tác dự trên chuyện một cô gái liên tục gửi thư cho anh và mỗi phong thư đều có hai con cò trắng bằng giấy. Vì chưa bao giờ trả lời cô gái nà, nên anh đã quyết định viết ca khúc “Con cò trắng” để tại lỗi.

Bên cạnh đó, ca khúc Chắc gì cũng được anh sáng tác về một cô gái từng đem lòng yêu thương Đình Văn. Được biết, cả hai ca khúc này đều được ca sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công.

Mặc dù ngưỡng mộ và yêu quý các ca khúc của Đình Văn nhưng giọng ca Con gái của mẹ không khỏi lo lắng cho Hồ Văn Cường sẽ "đào hoa" giống nam ca sĩ. "Xin lỗi nhưng một người mẹ phải lo cho con, con trai của em ngồi nghe anh hát như vậy, em không biết là khi nó đạt được tới tuổi phù hợp thì nó sẽ có bao nhiêu mối tình dắt về nữa. Em sợ nó ngưỡng mộ anh quá, nó học theo anh Văn đó. Nãy ngồi dưới nghe hát, Cường còn nói con hát bài này nha mẹ” - Phi Nhung tâm sự với Đình Văn.

Tuy nhiên, MC Nguyên Khang đã lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường: "Con trai chị hiền khô, chị đừng lo gì hết". Mặt khác, con trai Phi Nhung cũng giải thích vì sao muốn thể hiện ca khúc này. Nam ca sĩ cho biết: "Do giai điệu hay còn phần lời thì con chưa hiểu lắm".

Hồ Văn Cường là một ca sĩ nhí vụt sáng sau cuộc thi 'Thần tượng âm nhạc nhí 2016' với giọng ca đầy ngọt ngào. Hoàn cảnh khó khăn cùng tài năng vượt trội của Hồ Văn Cường đã lấy đi nước mắt của khán giả ở thời điểm ấy. Sau khi đạt giải quán quân cuộc thi VietNam Idol Kid năm 2016, cậu bé này đã may mắn được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận là con nuôi và dìu dắt trong cuộc sống cũng như trên con đường âm nhạc.

Trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường, trong thời gian gần đây, cậu thay đổi phong cách táo bạo hơn, đầy thời trang với mái tóc uốn nhuộm, diện đầy trang phục hàng hiệu. Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường cũng đã có tên tuổi và có lượng khán giả riêng cho mình nên việc cậu trở nên sành điệu hơn không có gì lạ lẫm. Chỉ có điều so với câu bé đen nhẻm trước đây, ai nấy đều ngỡ ngàng khi Hồ Văn Cường đã thay đổi 180 độ.

Hồ Văn Cường hiện đang sống với cha mẹ ruột và Phi Nhung ở TP.HCM. Ba ruột của Cường phụ quán đồ ăn chay còn mẹ cậu thì giúp chăm sóc cho các bé mồ côi do Phi Nhung nhận nuôi. Mỗi lúc có thời gian rảnh, Hồ Văn Cường vui vẻ ra phụ Phi Nhung bưng bê, rửa chén, chạy bàn mà không ngại mất hình ảnh hay thấy khó chịu.

 

‘Mẹ’ Phi Nhung bất ngờ ‘bóc trần’ bí mật tình ái của con gái với người đàn ông bí ẩn

(Techz.vn) Phi Nhung bất ngờ bị “mẹ” của mình tiết lộ bí mật tình ái mà cô chưa bao giờ công khai trước công chúng, khiến ai nấy đều kinh ngạc.