Giải trí

Ngọc Trinh đăng clip dung tục, ngang nhiên đập tay vào bộ phận nhạy cảm của nam đồng nghiệp

Ngọc Trinh đăng clip dung tục, ngang nhiên đập tay vào bộ phận nhạy cảm của nam đồng nghiệp

Cách đây không lâu (6/12), một đoạn clip Tik Tok của Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao dù đã được đăng tải từ khá lâu. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” và một nam đồng nghiệp nam đã có những hành động đù vui khá nhạy cảm.

Ban đầu, khi hai người chơi trò chơi thì người đàn ông này đã vỗ vào vòng 3 của Ngọc Trinh khiến cô giật mình. Ngay sau đó, người đẹp cũng đáp trả lại bằng hành động táo bạo không kém là chạm cả bàn tay vào bộ phận nhạy cảm của nam đồng nghiệp. Ngọc Trinh còn thể hiện sự thích thú vì hành động này chú không hề có sự ngại ngùng.

Mặc dù clip chỉ mang tính giải trí, diễn trò nhưng hành động của Ngọc Trinh vẫn gây phản cảm cho người xem. Với tài khoản hàng triệu người theo dõi, trong đó có nhiều bạn trẻ thì hành động nhạy cảm của "nữ hoàng nội y" bị cho là gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng mạng, khiến nhiều người phẫn nộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có những hành động chạm tay vào cơ thể của mình và bạn khác giới. Cô từng để nhóm bạn nam bế mình trong khi chỉ mặc chiếc váy mỏng manh, để NTK Đỗ Long đặt tay vào vòng 3 hay thoải mái cho ekip thoa kem dưỡng lên cơ thể mình,...

Việc liên tục có những hành động không đẹp, ngày càng quá đà như thế này đang khiến Ngọc Trinh dần mất điểm trong mắt công chúng. Là 1 trong 3 người sở hữu lượng follow khủng trong showbiz Việt, Ngọc Trinh nên ý thức hơn trong hành động và phát ngôn.

 

Nối gót Ngân 98, Lương Bằng Quang tung hình nhạy cảm, khiến CĐM nhức mắt vì quá biến thái

(Techz.vn) Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại khiến dân tình xôn xao vì công khai tung hình nhạy cảm lên trang cá nhân.