Giải trí

Tin trưa 5/6: Rùng mình chi tiết về bị can Lê Tùng Vân, Thực hư tin Công Vinh - Thủy Tiên chia tay

Tin trưa 5/6: Rùng mình chi tiết về bị can Lê Tùng Vân, Thực hư tin Công Vinh - Thủy Tiên chia tay

Thực hư tin Thủy Tiên - Công Vinh chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống đang ‘gây bão’ dư luận

Vào tối ngày 4/6, trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz xuất hiện thông tin 1 cặp đôi ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng xác nhận đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Trong đó, có trang Fanpage với gần 500 nghìn lượt theo dõi đã cập nhật thông tin trên thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

 Theo đó, đa số khán giả đều nghĩ đến cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên vì cả hai đều là những người nổi tiếng và cũng gắn bó bên nhau nhiều năm. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng còn không ngần ngại nhắc thẳng tên vợ chồng nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ lời khai của bà Cao Thị Cúc – Tịnh Thất Bồng Lai, rùng mình chi tiết liên quan ông Lê Tùng Vân

Theo đó, bà Cao Thị Cúc (Chủ khu đất đặt Tịnh Thất Bồng Lai) khai nhận với Cơ quan điều tra rằng mình có tham gia trực tiếp vào clip “5 chú tiểu – Phần 2, Người lớn mừng tuổi thầy “ông nội” ngày mùng 1 Tết!”, đăng vào ngày 2/7/2019 trên kênh YouTube “5 chú tiểu – Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ”. Đáng nói, bà Cao Thị Cúc cùng một số người ở Tịnh Thất Bồng Lai đã vái lạy ông Lê Tùng Vân để chúc Tết, mừng tuổi.

Ngoài ra, bà Cao Thị Cúc còn thực hiện những chỉ đạo của ông Lê Tùng Vân, tham gia các nghi thức, thủ tục cúng bái, quỳ lạy mạo danh, mạo xưng Đức Phật, xúc phạm Phật giáo.

Xem chi tiết tại đây.

Hơn 2 tháng bị bắt, bà Phương Hằng vẫn liên tục bị lợi dụng đưa tin tiêu cực về Hoài Linh, Mr. Đàm

Cho đến hiện tại, CEO Đại Nam đã bị bắt được hơn 2 tháng, tuy nhiên mọi thông tin liên quan đến bà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Mới đây, dân tình phát hiện ra một loạt trang fanpage giả mạo bà Hằng, thu hút từ vài nghìn đến hàng trăm nghìn lượt thích và theo dõi.

Đáng nói, những trang fanpage này thường xuyên chia sẻ lại những hình ảnh cũ của bà Hằng và người thân cùng nhiều thông tin không chính thống liên quan đến những vấn đề hot trong xã hội. Đặc biệt, những trang này cũng nhiều lần đăng tải các thông tin tiêu cực về các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,...

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường bị team qua đường quay lén cách cư xử với đàn chị trong nghề, khác xa vẻ ngoài khù khờ

Cụ thể, Hồ Văn Cường khi này đứng dưới sân khấu, nhìn thấy một nữ ca sĩ đàn chị gặp khó khăn khi di chuyển xuống dưới vì chiếc váy quá dài nên đã chủ động tiến đến đỡ. Cách giọng ca sinh năm 2003 cẩn thận canh từng bước chân, nâng tay đàn chị khiến nhiều người phải bất ngờ. Trái ngược với vẻ ngoài khù khờ, hay thẹn thùng trước đám đông, Hồ Văn Cường hóa ra cũng rất tinh ý, ga lăng.

Xem chi tiết tại đây.

Con trai nuôi Phi Nhung nhắc thẳng con gái ruột cố NS, nói 1 câu khiến CĐM vô cùng xúc động

Cách đây ít giờ, Phạm Đức Hiếu – con trai nuôi cố NS Phi Nhung đăng tải clip con gái ruột Phi Nhung hát trong show diễn gây quỹ cố nghệ sĩ tại Mỹ. Qua đó, anh không giấu được xúc động và tag thẳng tên Wendy cùng lời nhắn: “Mẹ sẽ vui khi nghe tiếng chị.Phải không chị”.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận xúc động và khen ngợi giọng ca của Wendy Phạm. Đức Hiếu cũng gửi lời cảm ơn tới CĐM: “Con chân thành cảm ơn cô chú anh chị đã yêu thương con và gia đình. Mến chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ hạnh phúc ạ”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố, bất ngờ để lộ ra số đo thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh phô bày vòng 1 trên phố khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.