Giải trí

Chán làm quý ông lịch lãm, Trấn Thành đổi phong cách lạ lùng khiến dân tình la ó chê... 'giừ'

Chán làm quý ông lịch lãm, Trấn Thành đổi phong cách lạ lùng khiến dân tình la ó chê... 'giừ'

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang đa dạng và cực kì trẻ trung. Nam MC cực kì chuộng các mẫu vest lịch lãm, tôn lên vẻ ngoài "soái ca" nhưng vẫn khéo chọn các mẫu có thiết kế độc lạ, đem lại cảm giác trẻ trung.

Tuy nhên, xuất hiện trong tập 3 Người Ấy Là Ai mùa 4, ông xã Hari Won khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ đổi phong cách mới. Cụ thể, nam MC khoác chiếc sơ mi đen cổ bẻ viền trắng, bên trong mặt lót áo lưới trắng, cố tình để lộ phần cổ áo ra ngoài. Nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu trước kiểu ăn mặc "không liên quan" của Trấn Thành. Đặc biệt là màu sắc tối cùng thiết kế cổ điển của chiếc áo làm nam MC già đi rõ rệt. 

cu-2
cu-1
cu-3

Tổng thể trang phục của ông xã Hari Won được đánh giá là thiếu gọn gàng và không tôn dáng, tôn da người mặc. Trước đó, anh cũng từng gây ngỡ ngàng vì chiếc áo vàng nhiều họa tiết như đi du lịch mặc trong tập đầu tiên của Người Ấy Là Ai mùa 4. Không biết nam danh hài có đổi stylist không mà bỗng nhiên gu thời trang lại xuống dốc không phanh như vậy. 

cu-5
cu-4

Nhìn lại thời điểm Trấn Thành dẫn dắt Rap Việt, khán giả không khỏi nhớ nhung hình ảnh nam MC lịch lãm trong những bộ suit hàng hiệu đắt đỏ. Chàng "soái ca tóc tai vuốt vuốt" khiến từ thí sinh cho đến khán giả đều "đổ gục" vì vẻ ngoài chỉn chu, tính cách hài hước thông minh, luôn đem lại tiếng cười cho mọi người kể cả trong những khoảnh khắc căng thẳng, hồi hộp nhất. 

cu-6

Trấn Thành từng tiết lộ về gu thời trang của mình trong một cuộc phỏng vấn, anh nói: "Tôi thích sự phá cách chứ không theo khuôn khổ. Thời trang nó cũng như con người ấy, 1 màu thì chán lắm!". Có lẽ chính vì vậy mà nam MC liên tục thay đổi phong cách để khám phá và tìm ra được đâu mới là kiểu thích hợp nhất đối với anh.

 

Vén màn thân thế thực sự của chồng sắp cưới Minh Hằng, có 'đại gia' như lời đồn?

(Techz.vn) Dù Minh Hằng quyết giấu kín danh tính chồng sắp cưới nhưng dân mạng vẫn nhanh chóng tìm ra thân thế gây bất ngờ của người này.