Giải trí

Sau đám cưới bạc tỷ với Phương Trinh Jolie, Lý Bình trải lòng thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân

Sau đám cưới bạc tỷ với Phương Trinh Jolie, Lý Bình trải lòng thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân

Cách đây không lâu, đám cưới bạc tỷ của Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã diễn ra trước sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. 1 thời gian sau khi kết hôn, cả 2 đã cùng có mặt trong chương trình Giác quan thứ 6 để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thu hút sự chú ý.

Lý Bình cho biết cả 2 đã sống chung 1 nhà từ trước khi kết hôn, đám cưới chỉ là thủ tục để công bố cho người ngoài được biết: "Bản thân tôi không cảm thấy bỡ ngỡ sau hôn nhân mà rất bình thường. Ngay từ khi còn hẹn hò hai đứa tôi đã sống chung một nhà và sớm chuẩn bị tinh thần để bắt đầu một cuộc hôn nhân. Hôn lễ vừa rồi cũng chỉ là hình thức, như để công bố cho mọi người biết cả hai chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng. Trên thực tế, chúng tôi đã sống chung như vợ chồng từ lâu".

phuong-trinh-ly-binh

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie tâm sự: "Trong hai năm hẹn hò, vì tình yêu mà cả tôi và ông xã đều đã thay đổi rất nhiều tật xấu làm đối phương khó chịu. Sau khi thay đổi, chúng tôi mới quyết định đi đến hôn nhân. Đương nhiên, cuộc sống hôn nhân không dễ dàng, chắc chắn sẽ có những va chạm hay các bậc cảm xúc khác nhau tùy vào từng thời điểm. Cả tôi và anh Bình đều đủ chín chắn để cùng nhau giải quyết các vấn đề xảy ra, giữ cho gia đình hạnh phúc, như vậy, mỗi người chúng tôi cũng cảm thấy yêu thương nhau hơn. Đặc biệt là khi yêu củ ấu cũng tròn, tôi tin tình yêu dành cho đối phương sẽ làm cho cả hai sẵn sàng bỏ qua cũng như chấp nhận những khuyết điểm nhỏ nhặt của nhau vì đó mới chính là con người thật của chúng tôi. Phải chấp nhận được những điều đó thì tôi và anh Bình mới có thể cùng nhau đi đến hôn nhân được".

Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie cũng cho rằng: "Dù đã là vợ chồng, nhưng không phải điều gì tôi cũng sẽ ưu tiên chồng. Tôi quan niệm, muốn có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp phải biết nghĩ về cái chung, cũng như phải nghĩ cho bản thân mình.

Trước hết, tôi phải yêu quý bản thân mình đã, sau đó mới có thể yêu người đối diện được. Muốn hướng về cái chung thì tôi và anh Bình đều phải luôn học hỏi và nâng cấp bản thân hằng ngày. Từ đó, mọi thành viên đều cảm thấy tất cả đều nghĩ cho gia đình".

phuong-trinh-jolie-cong-khai-hen-ho-nam-dien-vien-kem-3-tuoi-1

Nghe vợ chia sẻ, Lý Bình cũng thẳng thắn: “Các thành viên trong gia đình đều quan trọng với tôi nên tôi sẽ không thể chỉ vì vợ mà ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình. Tôi không hề ưu tiên vợ hay bênh vực vợ một cách thái quá mà luôn nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo nhất có thể. Tất cả đều phải nghĩ cho quyền lợi chung của các thành viên trong gia đình. Là người một nhà thì phải đi cùng nhau trong mọi việc thì gia đình mới hạnh phúc".

phuong-trinh-ly-binh-1

Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên con gái riêng của Phương Trinh Jolie.

 

Một nhà báo nói thẳng về ồn ào Phương Thanh và tình trẻ, chốt 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) - Sau khi bị Phương Thanh gọi đích danh, nhà báo này đã lên tiếng nói thẳng một câu khiến nữ ca sĩ “muối mặt”.