Giải trí

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với vị trí đặc biệt

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với vị trí đặc biệt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story cá nhân tấm poster của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Dáng làm thật tốt vai trò của mình, góp sức nhỏ bé với chương trình. Mong khán giả yêu thương và chờ đợi”.

ho-ngoc-ha

Mặc dù không tiết lộ cụ thể vai trò của mình trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên tấm poster bên cạnh MC Thanh Thanh Huyền, Đức Bảo, Lân Nhã cùng dàn cố vấn khủng như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu H’hen Nie, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thu Phương…khiến nhiều khán giả không khỏi tỏ mò. Nhiều người dự đoán, Hà Hồ có thể sẽ đảm nhiệm vị trí MC cùng với 3 nhân vật bên cạnh. Tuy nhiên, ở những status sau, Hồ Ngọc Hà đang lên ý tưởng cho bài hát. Nữ ca sĩ chia sẻ gặp áp lực khi phải biến ca khúc cũ trở nên mới, lạ và hay hơn.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-1

Vì vậy, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc tiết lộ thêm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm và đang ở trong giai đoạn nước rút. Hiện tại, nhiều gương mặt nổi bật và đang được chú ý, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm chung kết như: Nguyễn Lệ Nam Em, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Đàng Vương Huyền Trân, Bùi Quỳnh Hoa...

Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2022 tại TP.HCM. 

 

Sau bà Nguyễn Phương Hằng, 1 sao Việt chuẩn bị ‘gây chiến’ với nhà báo Hàn Ni vì lý do không ngờ

(Techz.vn) - Nữ ca sĩ này tỏ ra bức xúc khi bị nhà báo Hàn Ni “bóc phốt”, tuyên bố không sai thì không sợ nhục.