Giải trí

Tin trưa 31/7: Hoài Linh bị đàn em xúc phạm nặng nề; Ngọc Sơn báo tin vui lớn về Hồ Văn Cường

Tin trưa 31/7: Hoài Linh bị đàn em xúc phạm nặng nề; Ngọc Sơn báo tin vui lớn về Hồ Văn Cường

Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã, CĐM bênh vực nam danh hài khi biết nguyên nhân

Trịnh Tuấn Vỹ từng công khai đăng bài chê trách Hoài Linh, mới đây lại tiếp tục gây bão khi cho rằng mình bị tẩy chay, triệt đường sống vì dám đứng ra chỉ trích “anh Bốn”.

hoai-linh-4

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua cư dân mạng ngã ngửa khi Trịnh Tuấn Vỹ để lại bình luận khiếm nhã về Hoài Linh dưới một bài đăng có tiêu đề: “Dám ‘ngáng đường’ Hoài Linh, một sao nam  kêu cứu vì bị tẩy chay triệt đường sống: ‘Em ngán gì’”. Dưới bình luận, Trịnh Tuấn Vỹ tỏ ra bức xúc: “Mấy bạn cứ tay nhanh hơn não… Let me see babe… Ai ngáng đường mình được nào… Nói được làm được… Hoài Linh là thá gì đâu nào các cưng… Anh thử lửa thôi”; “Dùng từ dám với tao là bậy rồi… Vậy mình hỏi lại Hoài Linh là thằng *** nào mà không dám… Nó là ai kệ ** nó”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2 
Trịnh Tuấn Vỹ bình luận khiếm nhã về Hoài Linh

Xem chi tiết tại đây. 

Con nuôi Phi Nhung được Mạnh Quỳnh ‘nâng đỡ’, Ngọc Sơn cũng báo tin vui lớn về Hồ Văn Cường

Cụ thể, Ngọc Sơn đã thông báo về liveshow của mình vào thời gian tới. Nam danh ca còn nhấn mạnh vào đêm 6/8 sẽ có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường phục vụ khán giả xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ.

Nam danh ca sẽ có show diễn với học trò vào ngày 6/8 tới đây.

Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự háo hức của mình với show diễn. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong rằng đêm diễn của 2 thầy trò sẽ thành công mĩ mãn.

Xem chi tiết tại đây. 

Choáng váng trước khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 1 thập kỉ bước chân vào showbiz Việt

Mấy năm gần đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc lên như diều gặp gió, phủ sóng màn ảnh Việt. Cô đảm nhận diễn chính trong hàng loạt dự án phim ăn khách, nhận được nhiều sự yêu thích, tham gia nhiều gameshow. Không chỉ “cá kiếm” khủng từ lĩnh vực nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc còn có thêm một nguồn thu nhập khác từ công việc kinh doanh. Theo một số thông tin được công khai, nữ diễn viên hiện đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc trong ngày khai trương nhà hàng của mình

Thu nhập thuộc top đầu, không khó hiểu khi nàng ngọc nữ nắm trong tay nhiều tài sản “siêu giá trị”. Ngoài căn biệt thự đang xây, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu 2 căn hộ cao cấp toạ lạc ngay tại khu vực trung tâm của TP.HCM. 

Xem chi tiết tại đây.

Sau đám cưới kín tiếng, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia hơn 10 tuổi ra sao?

Ngày 18/6 vừa qua, showbiz Việt đón tin vui khi chị đẹp Minh Hằng chính thức “theo chồng về dinh” sau một lễ cưới lãng mạn bên bờ biển. Sau khi kết hôn, bên cạnh chuyện công việc, dân tình cũng đặc biệt quan tâm tới cuộc sống vợ chồng son của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào. 

Theo một số chia sẻ được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca Một Vòng Trái Đất được chồng yêu thương, chiều chuộng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Dù bận rộn với công việc, ông xã đại gia vẫn dành thời gian đồng hành cùng Minh Hằng, thậm chí còn cùng vợ đến spa làm đẹp.

Đến đón vợ ở sân bay không quên chu đáo mua cả nước ép sẵn, để ý chăm sóc, nhắc nhở việc ăn uống của vợ, cổ vũ, động viên đưa vợ đi dạo sau khi làm xong việc... Những hành động đầy săn sóc tình cảm của ông xã Minh Hằng khiến dân tình “quắn quéo”.

Xem chi tiết tại đây.

Bằng Kiều có con với bạn gái mới, tình cũ hoa hậu cũng về Việt Nam báo tin vui đại sự 

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 - Dương Mỹ Linh từng có thời gian yêu đương công khai với Bằng Kiều từ năm 2014 đến 7.2017 dù cả hai kém nhau 11 tuổi. Hậu chia tay, chân dài này lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Sau đó, người đẹp cũng hẹn hò với 1 Việt kiều Mỹ lớn hơn cô 11 tuổi là doanh nhân nổi tiếng Tôn Anh Bảo.

Dương Mỹ Linh và bạn trai hiện tại

Sắp tới cả hai sẽ dự kiến tổ chức lễ cuối vào cuối năm 2022 sau 4 năm hẹn hò. 

Xem chi tiết tại đây.

Wendy Phạm báo tin cực vui liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung, loạt khán giả tự hào ngưỡng mộ

Mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đăng tải trên trang cá nhân bài viết báo tin vui đến toàn bộ khán giả khi sách tiểu sử của Phi Nhung bằng tiếng anh sắp được “ra lò”. Theo đó, tác giả cuốn sách này là Michael, cuốn sách viết về quãng thời gian Phi Nhung “sống trong tâm dịch” và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong thời điểm thuốc còn khan hiếm. Anh còn dành tâm huyết khi thu thập những bức thư tay từ người hâm mộ để cảm ơn Phi Nhung.

phi-nhung-2

Xem chi tiết tại đây. 

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm, khán giả xôn xao khi phát hiện ra điểm khác biệt

Rời khỏi Thời Sự 19h, Hoài Anh vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ MC có lượng theo dõi, tương tác chẳng thua gì người nổi tiếng. Mới đây, cô khoe loạt hình ảnh gây chú ý trong chiếc váy vàng rực rỡ, đứng bên một anh chàng điển trai. Hoài Anh dí dỏm chú thích: “Kam xa mi tà! Cả nhà mình thấy anh kế bên Hoài Anh có wen wen trong bộ phim Hàn Quốc nào không ạ!?”.

 

mc-hoai-anh-3
Hình ảnh mới đây của MC Hoài Anh

Nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ trước ngoại hình có phần khác lạ của Hoài Anh. So với trước đây, hiện tại nữ MC đã tăng cân ít nhiều nên nhìn có da có thịt hơn. Theo ý kiến đám đông, cựu MC Thời Sự 19h giờ đây trông rất trẻ trung, tràn đầy sức sống. Thậm chí một số người còn tấm tắc khen Hoài Anh chẳng khác gì sao Hàn.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sau đám cưới kín tiếng, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia hơn 10 tuổi ra sao?

(Techz.vn) Cuộc sống của Minh Hằng sau khi kết hôn với người chồng đại gia 'bí ẩn' khiến nhiều người ngưỡng mộ.