Giải trí

Sau đám cưới kín tiếng, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia hơn 10 tuổi ra sao?

Sau đám cưới kín tiếng, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia hơn 10 tuổi ra sao?

Ngày 18/6 vừa qua, showbiz Việt đón tin vui khi chị đẹp Minh Hằng chính thức “theo chồng về dinh” sau một lễ cưới lãng mạn bên bờ biển. Sau khi kết hôn, bên cạnh chuyện công việc, dân tình cũng đặc biệt quan tâm tới cuộc sống vợ chồng son của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào. 

Theo một số chia sẻ được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca Một Vòng Trái Đất được chồng yêu thương, chiều chuộng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Dù bận rộn với công việc, ông xã đại gia vẫn dành thời gian đồng hành cùng Minh Hằng, thậm chí còn cùng vợ đến spa làm đẹp.

Tin nhắn tình cảm của cặp "vợ chồng son"

Đến đón vợ ở sân bay không quên chu đáo mua cả nước ép sẵn, để ý chăm sóc, nhắc nhở việc ăn uống của vợ, cổ vũ, động viên đưa vợ đi dạo sau khi làm xong việc... Những hành động đầy săn sóc tình cảm của ông xã Minh Hằng khiến dân tình “quắn quéo”.

Được chồng yêu chiều, Minh Hằng thỉnh thoảng mè nheo, làm nũng và ông xã doanh nhân cũng đồng ý ngay tắp lự.
Minh Hằng lần đầu "nói xấu chồng"

Ngọt ngào là vậy thế nhưng mới đây, Minh Hằng đã phải “phẫn nộ” đăng đàn, lần đầu “kể xấu” chồng khiến mọi người được phen “dở khóc dở cười”. Theo đó, khi nữ diễn viên vừa trở về nhà sau một buổi quay phim xuyên đêm vất vả thì lại không thể nghỉ ngơi bởi tiếng ồn do thợ mà chồng mình sắp xếp tới để khoan cắt thay đổi đèn nguyên nhà. Tuy nhiên, ai cũng biết đây chỉ là lời “trách yêu” của Minh Hằng với ông xã mà thôi.

Minh Hằng và chồng ngọt ngào trao nụ hôn trong đám cưới

Được biết, chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An. 

Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và bạn trai đã có 6 năm gắn bó, tìm hiểu. Do nửa kia không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Minh Hằng luôn cố gắng giữ kín chuyện riêng tư, thậm chí trong ngày cưới vẫn không quên cẩn thận dặn dò khách mời không đăng ảnh có mặt chú rể lên mạng xã hội. "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", Minh Hằng tâm sự.

 

Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ

(Techz.vn) – Việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Khép lại mối tình 9 năm, hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng.