Giải trí

Bằng Kiều có con với bạn gái mới, tình cũ hoa hậu cũng về Việt Nam báo tin vui đại sự

Bằng Kiều có con với bạn gái mới, tình cũ hoa hậu cũng về Việt Nam báo tin vui đại sự

Nếu như vừa qua, vào 9/6, nam ca sĩ Bằng Kiều đã thông báo có con trai thứ 4 với bạn gái mới thì tình cũ hoa hậu 1 thời của anh là Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng chuẩn bị đón tin vui.

Bằng Kiều công khai có con với bạn gái mới
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng có thời gian yêu 

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 - Dương Mỹ Linh từng có thời gian yêu đương công khai với Bằng Kiều từ năm 2014 đến 7.2017 dù cả hai kém nhau 11 tuổi. Hậu chia tay, chân dài này lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Sau đó, người đẹp cũng hẹn hò với 1 Việt kiều Mỹ lớn hơn cô 11 tuổi là doanh nhân nổi tiếng Tôn Anh Bảo.

Dương Mỹ Linh và bạn trai hiện tại

Sắp tới cả hai sẽ dự kiến tổ chức lễ cuối vào cuối năm 2022 sau 4 năm hẹn hò. 

Mới đây, Dương Mỹ Linh và bạn trai đã bay từ Mỹ trở về để thăm gia đình bạn bè. Cô cũng được bạn trai tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng vô cùng sang trọng tại TP.HCM.

Dương Mỹ Linh được bạn trai tổ chức sinh nhật

Xuất hiện trong buổi tiệc, Dương Mỹ Linh vô cùng xinh đẹp với đầm trắm. Về bạn trai của Dương Mỹ Linh, dù anh lớn hơn bạn gái 11 tuổi nhưng vẫn vô cùng phong độ. 

Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ trong 4 năm hẹn hò, bạn trai đã chinh phục cô bằng sự chững chạc, tư duy hiện đại, có nhiều định hướng hay nhờ việc từng trải trên thương trường. Đáng nói, anh còn là người sống tình cảm. Chính vì vậy mà mối quan hệ của cả hai được gia đình hai bên vô cùng ủng hộ.

Nhan sắc của Dương Mỹ Linh

Buổi sinh nhật của Hoa hậu Dương Mỹ Linh có sự tham gia của nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ như nghệ sĩ múa Linh Nga, doanh nhân Phạm Huy Cận, diễn viên Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

 

Nhã Phương hé lộ tình trạng hôn nhân với Trường Giang, cách chứng minh lại khác hẳn Trấn Thành

(Techz.vn) Nhã Phương có cách chứng minh mối quan hệ hôn nhân với Trường Giang đầy tinh tế và đáng yêu.