Giải trí

Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã

Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã

Hoài Linh là cây đa, cây đề trong làng nghệ thuật miền Nam nói riêng, cả nước nói chung. Dù cho bê bối từ thiện xảy ra, nam danh hài vẫn được rất nhiều hậu bối yêu quý, nể trọng. Thế nhưng, cũng có những người đi ngược lại số đông, không đồng tình với Hoài Linh trong ồn ào những năm qua. Một trong số đó phải kể đến Trịnh Tuấn Vỹ.

Nam ca sĩ này từng công khai đăng bài chê trách đàn anh. Thậm chí anh còn tuyên bố nghỉ hát vì quá xấu hổ với hành động “ngâm” tiền từ thiện của Hoài Linh. Bẵng đi một thời gian, mới đây Trịnh Tuấn Vỹ lại tiếp tục gây bão khi cho rằng mình bị tẩy chay, triệt đường sống vì dám đứng ra chỉ trích “anh Bốn”.

hoai-linh-4 hoai-linh-5
Trịnh Tuấn Vỹ tiết lộ việc bị tẩy chay, triệt đường sống vì dám chỉ trích Hoài Linh

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua cư dân mạng ngã ngửa khi Trịnh Tuấn Vỹ để lại bình luận khiếm nhã về Hoài Linh dưới một bài đăng trên Facebook. Cụ thể, một trang tin chia sẻ bài viết có tiêu đề: “Dám ‘ngáng đường’ Hoài Linh, một sao nam  kêu cứu vì bị tẩy chay triệt đường sống: ‘Em ngán gì’”.

Dưới bình luận, Trịnh Tuấn Vỹ tỏ ra bức xúc: “Mấy bạn cứ tay nhanh hơn não… Let me see babe… Ai ngáng đường mình được nào… Nói được làm được… Hoài Linh là thá gì đâu nào các cưng… Anh thử lửa thôi”; “Dùng từ dám với tao là bậy rồi… Vậy mình hỏi lại Hoài Linh là thằng *** nào mà không dám… Nó là ai kệ ** nó”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2 
Trịnh Tuấn Vỹ bình luận khiếm nhã về Hoài Linh

Cư dân mạng lập tức xôn xao, không dám tin một người nổi tiếng, đàn em trong nghề lại dùng từ ngữ thiếu văn minh như vậy để nói về Hoài Linh. Nhiều người cho rằng điều này đủ để cho thấy mối quan hệ giữa hai bên đang có vấn đề.

Trước đó, Trịnh Tuấn Vỹ từng tiết lộ tin nhắn với một người quen. Người này cho anh biết nhiều bầu show tại Mỹ không muốn mời nam ca sĩ đi show vì e ngại chuyện anh từng công khai chỉ trích Hoài Linh. Chia sẻ chuyện này, Trịnh Tuấn Vỹ khẳng định: “Tôi để đây để mọi người thấy trong giới giải trí cũng có thế lực đen. Và khi đụng đến anh ấy là đồng loạt tẩy chay tôi. Ủng hộ việc lấy 14 tỉ của bà con vùng lũ là đúng, còn tôi lên tiếng là triệt đường sống và nghề nghiệp của tôi luôn”.

hoai-linh-3
CĐM tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của Trịnh Tuấn Vỹ

Trước sự việc lần này, Hoài Linh hiện vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Về phần cư dân mạng, nhiều người lại cho rằng thái độ, cách ăn nói của Trịnh Tuấn Vỹ là khó có thể chấp nhận. Tạm chưa bàn đến việc Hoài Linh đúng hay sai thì việc một người nổi tiếng dùng ngôn từ “chợ búa”, xúc phạm đàn anh là điều rất không nên.

 

Em gái Hoài Linh thay mặt anh trai báo tin vui sau bê bối từ thiện khiến người hâm mộ xôn xao

(Techz.vn) – Sau thời gian dài đau đầu vì scandal từ thiện, Hoài Linh cuối cùng cũng đã trở lại với làng giải trí. Thông báo mới đây của em gái nam danh hài càng khiến cho người hâm mộ thêm bất ngờ.