Giải trí

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm

MC Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Sau nhiều năm gắn bó với chương trình Thời Sự 19h, hiện tại cô đã chuyển công tác sang phòng ban khác nhưng vẫn chiếm được sự quan tâm lớn. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng nói miền Nam nhẹ nhàng, tình cảm, Hoài Anh còn được biết đến là một trong những nữ MC, BTV xinh đẹp của VTV.

mc-hoai-anh-7
MC Hoài Anh trong một lần dẫn Thời Sự 19h

Rời khỏi Thời Sự 19h, Hoài Anh vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ MC có lượng theo dõi, tương tác chẳng thua gì người nổi tiếng. Mới đây, cô khoe loạt hình ảnh gây chú ý trong chiếc váy vàng rực rỡ, đứng bên một anh chàng điển trai. Hoài Anh dí dỏm chú thích: “Kam xa mi tà! Cả nhà mình thấy anh kế bên Hoài Anh có wen wen trong bộ phim Hàn Quốc nào không ạ!?”.

mc-hoai-anh-1

mc-hoai-anh-2

mc-hoai-anh-3
Hình ảnh mới đây của MC Hoài Anh

Nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ trước ngoại hình có phần khác lạ của Hoài Anh. So với trước đây, hiện tại nữ MC đã tăng cân ít nhiều nên nhìn có da có thịt hơn. Theo ý kiến đám đông, cựu MC Thời Sự 19h giờ đây trông rất trẻ trung, tràn đầy sức sống. Thậm chí một số người còn tấm tắc khen Hoài Anh chẳng khác gì sao Hàn.

mc-hoai-anh-4

mc-hoai-anh-5
CĐM nhận ra Hoài Anh đã tăng cân rõ rệt sau khi chuyển công tác

Trước đến nay Hoài Anh bên cạnh công tác tại VTV vẫn thường được mời chụp ảnh mẫu bởi nhan sắc nổi bật của mình. Vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn cũng cho phép nữ MC có thể thử sức với nhiều phong cách, kiểu trang phục khác nhau.

mc-hoai-anh-6

mc-hoai-anh-7
Một số bình luận của CĐM dưới hình ảnh mới đây của Hoài Anh

Hiện tại Hoài Anh đang có cuộc sống đáng mơ ước khi sự nghiệp phát triển tốt, gia đình hạnh phúc. Từ ngày 1/1/2022, cô chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài Truyền hình Việt Nam. Khán giả bắt đầu làm quen với một Hoài Anh ăn mặc đa dạng, nhiều kiểu cách hơn thay vì tà áo dài quen thuộc trên sóng Thời Sự 19h. Về phần đời tư, nữ MC có một cuộc sống êm ấm bên ông xã thành đạt và 2 cô con gái xinh xắn. Thỉnh thoảng cô lại cho người thân xuất hiện trên trang cá nhân, nhận về nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

 

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ, ông xã gia thế khủng cũng lộ diện khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Đây là lần hiếm hoi Hoài Anh vô tư cho ông xã xuất hiện trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, ngoại hình của nữ MC cũng khiến cư dân mạng phải bàn tán không ngừng.