Giải trí

Choáng váng trước khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 1 thập kỉ bước chân vào showbiz Việt

Choáng váng trước khối tài sản của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 1 thập kỉ bước chân vào showbiz Việt

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ một bức hình nắm tay cháu gái đứng trước một căn biệt thự đang xây dựng dở kèm dòng caption: “Sự cố gắng của cô gái nhỏ”.

Ninh Dương Lan Ngọc và cháu gái bên căn biệt thự mới đang xây

Được biết, đây là ngôi nhà mới mà Ninh Dương Lan Ngọc xây tặng bố mẹ. Dù vẫn chưa hoàn thành nhưng có thể thấy được biệt thự này vô cùng rộng rãi, thiết kế hiện đại sang trọng. Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước khối tài sản khủng của nàng ngọc nữ. 

Mấy năm gần đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc lên như diều gặp gió, phủ sóng màn ảnh Việt. Cô đảm nhận diễn chính trong hàng loạt dự án phim ăn khách như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu… Ngoài ra, tính cách vui tươi thân thiện, lại lầy lội hài hước giúp người đẹp sinh năm 1990 nhận được nhiều sự yêu thích, tham gia nhiều chương trình giải trí đình đám như Chạy Đi Chờ Chi, Bảy Nụ Cười Xuân…

Không chỉ “cá kiếm” khủng từ lĩnh vực nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc còn có thêm một nguồn thu nhập khác từ công việc kinh doanh. Theo một số thông tin được công khai, nữ diễn viên hiện đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc trong ngày khai trương nhà hàng của mình

Thu nhập thuộc top đầu, không khó hiểu khi nàng ngọc nữ nắm trong tay nhiều tài sản “siêu giá trị”. Ngoài căn biệt thự đang xây, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu 2 căn hộ cao cấp toạ lạc ngay tại khu vực trung tâm của TP.HCM. 

Ninh Dương Lan Ngọc được đồn đáo là sở hữu nhiều bất động sản hơn những gì cô nàng công khai
Bên cạnh bất động sản, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu còn sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ.
Nhẫn kim cương tiền tiền tỷ…
...hay “kho” đồ hiệu cũng là những phụ kiện thường xuyên được Ninh Dương “sắm sửa” để thưởng cho bản thân.

Theo nhiều khán giả nhận xét, sự thành công, giàu có hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc là hoàn toàn xứng đáng, bởi trong suốt hơn chục năm vào nghề, cô nàng đã cố gắng không ngừng nghỉ, cũng chưa từng vướng phải những lùm xùm không hay nên càng được dân tình yêu mến.

 

Sau đám cưới kín tiếng, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng và chồng đại gia hơn 10 tuổi ra sao?

(Techz.vn) Cuộc sống của Minh Hằng sau khi kết hôn với người chồng đại gia 'bí ẩn' khiến nhiều người ngưỡng mộ.