Giải trí

Sau Thủy Tiên, 1 nữ ca sĩ bị tố ‘nổ’ chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi, CĐM xôn xao bàn tán

Sau Thủy Tiên, 1 nữ ca sĩ bị tố ‘nổ’ chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi, CĐM xôn xao bàn tán

Mới đây, trên 1 nhóm kín gần 200 nghìn thành viên đã đăng tải bài viết tố nữ ca sĩ B.D “nổ” chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ B.D từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi phát hủ tiếu chay miễn phí tại quận Thảo Điền và nhận là tự đóng góp, kêu gọi kết hợp làm với tổ dân phố trong khi cô chỉ đi phụ giúp người khác.

bang-di

bang-di-2

Tuy nhiên sau khi đăng tải, hành động này của B.D đã bị “bóc trần” ngay dưới phần bình luận khi chính chủ đã vào phân trần. Người này cho biết mình là chủ nhà nằm trên đường Xuân Thủy, việc phát từ thiện này gia đình cô đã làm 2 năm nay bằng tâm huyết của mẹ cô. Dù mẹ đã mất nhưng công việc này vẫn được tiếp tục và không nhận bất kì sự quyên góp nào. Cụ thể, người này bình luận ngay dưới bài viết của nữ ca sĩ B.D:

“Chào mọi người, tôi là chủ nhà đường Xuân Thủy, phường Thảo Điền quận 2. Về việc phát hủ tiếu chay miễn phí này, gia đình mình đã làm 2 năm nay bằng tâm huyết của mẹ tôi, Nay mẹ tôi mất, chúng tôi vẫn tiếp tục. Chúng tôi không nhận quyên góp hay vận động tiền bạc của bất kì người nào, hay tổ chức nào. Cho nên nếu những hình ảnh này được mượn để quyên góp mọi người hãy thận trọng”…

bang-di-3

Hiện tại, bài viết này đã được ẩn hoặc xóa trên trang cá nhân của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên, cư dân mạng đang tràn vào trang cá nhân của B.D để hỏi rõ sự tình, đồng thời chỉ trích hành động “xấu xí” của nữ ca sĩ này.

Được biết B.D là bạn thân của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô được biết đến như 1 ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh nhưng đến khi tham gia vai phản diện trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, tên tuổi của B.D mới trở nên gần gũi hơn với khán giả.

bang-di-5

Trước đó, Thủy Tiên - nữ ca sĩ đình đám cũng từng bị cư dân mạng chỉ trích dùng chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề này, Thủy Tiên cho biết: "Bản thân tôi đi làm từ thiện nhưng vẫn bị chửi nhiều nên tôi thấy bình thường. Ngay cả việc tôi cho người ta gạo, người được cho còn chửi trước mặt tôi. Tôi nghe nhưng tôi chỉ thấy thương thôi vì họ có những suy nghĩ không được văn minh, mình thương cho họ thôi chứ không trách. Việc mình đang làm chỉ quan trọng là có đúng hay không thôi, còn việc nói là của xã hội. 9 người 10 ý mà. Đâu ai được thương hết, bản thân tôi cũng bị chửi là làm màu, đánh bóng… nhưng đó là suy nghĩ của người ta, còn công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Tôi cảm thấy mình cứ giúp được cho ai thì giúp, chứ không thể vì bị người khác nói rồi ngại rồi không giúp nữa hay không dám kêu gọi thì còn bao nhiêu người không được giúp”.

 

Thủy Tiên xuất hiện với ngoại hình đáng báo động, thái độ cư dân mạng gây chú ý không kém

(Techz.vn) – Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên do chính nữ ca sĩ chia sẻ gây chú ý với cư dân mạng. Bà xã Công Vinh ngày càng gầy đi trông thấy, điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy lo lắng.