Giải trí

Hari Won đi châm cứu toàn mặt khiến CĐM lo lắng

Hari Won đi châm cứu toàn mặt khiến CĐM lo lắng

Thời gian gần đây, Trấn Thành – Hari Won liên tục vướng vào tin đồn ly hôn, là chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội. Trong khi Trấn Thành ra sức lên tiếng để chứng minh tình cảm tốt đẹp giữa 2 vợ chồng thì Hari Won dường như không có động thái gì.

Đỉnh điểm là nữ ca sĩ nhiều lần đăng tải những trạng thái buồn, than cô đơn, tủi thân đồng thời 1 vài hình ảnh cho thấy tình trạng sức khỏe không được tốt.

hari-won-tran-thanh-3

hari-won-tran-thanh-5

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh châm cứu toàn mặt khiến CĐM không khỏi lo lắng. Dưới bài viết, đồng nghiệp và khán giả sốt sắng hỏi han và gửi lời động viên.

hari-won-tran-thanh

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận động viên: “Mau khỏi em nhé”

“Chị cố lên nha chị”

“Đừng làm việc quá sức mà Hari Won, thương quá này”

“Thương chị, mau khỏe nha chị”

“Sao vậy chị ơi”…một số khán giả xót xa, gửi lời động viên Hari Won.

Trước đó, Hari Won cũng khiến CĐM sốt sắng khi giữa tin đồn ly hôn lại đăng tải loạt hình ảnh về sức khỏe đi xuống. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tưởng khỏe nhưng không khỏe, thân mình báo độngm giờ phải hốt. Mong mau khỏe lại”. Lý do dẫn đến tình trạng này được nữ ca sĩ tiết lộ trong 1 bình luận với quản lý bởi cô bị viêm cơ trong lúc tập luyện quá sức. Hiện tại, Hari Won vẫn đang tích cực điều trị để sớm có thể quay trở lại công việc.

beone14_hvld-111659-164403-113816

Về Trấn Thành, khi vướng tin đồn ly hôn, nam MC đã bức xúc lên tiếng đính chính: "Cái gì vậy trời?Em mới chụp 1 bộ ảnh mới!

Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao chời?..."

 

Vén màn trước thân thế của Hari Won trước khi nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang bên Trấn Thành

(Techz.vn) Từng có khoảng thời gian khó khăn và nghèo khổ, cuộc sống trước kia của Hari Won khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.