Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm phản ứng 'cực gắt' khi CĐM gợi ý đặt tên con giống nhóm người Tịnh thất Bồng lai

Lê Dương Bảo Lâm phản ứng 'cực gắt' khi CĐM gợi ý đặt tên con giống nhóm người Tịnh thất Bồng lai

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của vợ bầu những tháng cuối thai kì kèm dòng trạng thái: “Ba họ Lê đặt tên con tên gì cho ngầu mọi người ơi”.

le-duong-bao-lam

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã đưa cho Lê Dương Bảo Lâm những gợi ý về những cái tên khá hay. Thậm chí còn đùa vui chuyện đặt tên giống nam thần đình đám Hàn Quốc như Lê Dương Min Hô. Tuy nhiên, cũng có 1 số bình luận kém duyên khi nhắc đến loạt tên nhân vật vừa bị tòa tuyên án gần đây trong vụ Tịnh Thất Bồng lai.

le-duong-bao-lam-1

Cụ thể, khi 1 netizen bình luận kém duyên: “Lê Dương Tùng Vân, thiền am bên bờ vũ trụ”, ngay sau đó Lê Dương Bảo Lâm đã thẳng thắn đáp trả: “Để dành cho bé nhà em nha”. Bình luận này của nam diễn viên đã nhận về vô số lượt thích, người hâm mộ bày tỏ sự hả hê trước “cái kết” của người bình luận kém duyên.

Được biết, vợ Lê Dương Bảo Lâm đang ở những tháng cuối thai kì, đây là lần thứ 3 cô mang thai. Nam diễn viên từng nhiều lần đăng tải trên trang cá nhân bài viết xót xa cho vợ bởi bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn rất chăm chỉ livestream bán hàng và chăm con. Thậm chí, chồng đi quay ở xa, không ở nhà Quỳnh Quỳnh đã phải tự lái xe vào viện truyền nước khi quá mệt mỏi.

le-duong-bao-lam-2

le-duong-bao-lam-3

Lê Dương Bảo Lâm – Quỳnh Anh (tên thường gọi Quỳnh Quỳnh) kết hôn năm 2017 sau 7 năm yêu nhau. Kể từ sau khi kết hôn, Quỳnh Quỳnh vừa là quản lý, vừa là trợ lý và là người đứng sau mọi hoạt động của Lê Dương Bảo Lâm trong làng giải trí. Dù chỉ là hậu phương nhưng cô cũng được chú ý không kém khi thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của chồng cũng như sánh đôi cùng Lê Dương Bảo Lâm trong một số gameshow. 

le-duong-bao-lam-5

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đều nhận được nhiều lời khen ngợi vì tính cách giản dị, cách nói chuyện duyên dáng, chân thành. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi hiện tại cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cận sinh vẫn đi khám thai 1 mình, hé lộ lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cận kề ngày sinh con thứ 3, Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm - được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.