Giải trí

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cận sinh vẫn đi khám thai 1 mình, hé lộ lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cận sinh vẫn đi khám thai 1 mình, hé lộ lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

 

Thời gian qua, vợ của "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh - nhận được không ít sự quan tâm của khán giả khi để lộ tình hình sức khỏe không ổn định trong giai đoạn chuẩn bị sinh con thứ 3. Mới đây, sau khi lấy lại sức khỏe, cô tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ việc ông xã bận rộn kiếm tiền, phải đi khám thai 1 mình. Cụ thể, Quỳnh Quỳnh viết trên trang Facebook cá nhân:

Bài đăng mới nhất của vợ Lê Dương Bảo Lâm

"Hôm nay em đi đo điện tim cho ông nhỏ... Tất cả ổn hết rồi mấy chị... Tuần trước em khám bác sĩ nói dây rún quấn cổ em. Em lo muốn xỉu mà giờ khám lại không còn nữa em mừng quá mấy chị ơi... Em lại đi bệnh viện một minh...

Đàn ông đi biển có đôi

Đàn bà đi biển mồ côi một mình

Hôm bữa ông Lâm cho em hai sự lựa chọn

A : Là ổng ở nhà chăm sóc em đưa em đi khám thai nhưng không có tiền

B : Ông sẽ đi làm ngày đêm và đem tiền về cho em

Em lỡ chọn B rồi... Nên không dám than

Ước gì có đáp án C vừa ở nhà vừa có tiền hả mấy chị".

Bình luận của Lê Dương Bảo Lâm

Dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm lập tức trêu chọc bà xã: "Có đáp án D nè: Lấy thêm thằng chồng nữa... Để một thằng đi kiếm tiền còn một thằng ở nhà chăm sóc". Bình luận "không đỡ nổi" của "thánh livestream" lập tức nhận được sự tương tác lớn từ cư dân mạng khi chỉ chưa đầy 1 giờ đã có hơn 5.000 lượt thả cảm xúc và hàng trăm bình luận trả lời. Đa số đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước của anh: 

-Lee Min Ho Đồng Nai này giỏi chọc vợ ghê.

-Khó vậy mà cũng nghĩ ra được hả anh.

-Ghẹo vợ thôi cũng thấy mắc cười quá. Lâm duyên lắm nha em.

-Có chồng tâm lý thế này đề nghị chị Quỳnh mạnh dạn cưới thêm ông chồng nữa cho nhàn.

-...

Lê Dương Bảo Lâm rất cưng chiều bà xã Quỳnh Quỳnh

Quỳnh Quỳnh là cô vợ đảm đang, chăm chỉ mà Lê Dương Bảo Lâm luôn tự hào mỗi khi nhắc đến. Cả hai cưới nhau từ khi chưa có gì trong tay, Quỳnh Quỳnh luôn chịu khó vừa chăm con, vừa quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình, là hậu phương vững chắc để "thánh livestream" an tâm hoạt động nghệ thuật. Có cô vợ chịu khó như vậy nên anh luôn trân trọng và yêu thương, dù công việc có bận rộn nhưng Lê Dương Bảo Lâm luôn không ngần ngại nhắc tên vợ trên sóng truyền hình, sẵn sàng bảo vệ cô trước những lời chỉ trích ác ý.

 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng được người đàn ông lạ ôm hôn, hé lộ thái độ với chồng cũ hậu ly hôn

(Techz.vn) Sau khi ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, vợ cũ U70 tận hưởng cuộc sống sang chảnh đúng nghĩa 'bà trùm bầu show', ngoại hình thực sự khiến dân tình bất ngờ.