Giải trí

Kang Tae Oh vẫn giữ điều đặc biệt với Nhã Phương dù đã vụt thành sao lớn

 Kang Tae Oh vẫn giữ điều đặc biệt với Nhã Phương dù đã vụt thành sao lớn

Kang Tae Oh là một nam diễn viên không quá lạ lẫm với khán giả Việt khi anh từng tham gia bộ phim Tuổi thanh xuân với vai diễn là người tình của Nhã Phương và đóng chung cùng nam diễn viên Hồng Đăng. Bộ phim này được phát sóng từ năm 2014 và kéo dài đến tận 2 phần đến năm 2017 mới kết thúc. Ở thời điểm đó, Kang Tae Oh được tích cực săn đón ở Việt Nam.

Kang Tae Oh từng đóng cặp với Nhã Phương

Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của Kang Tae Oh ở Hàn Quốc vẫn có phần mờ nhạt khi anh mãi chưa thể bật lên dù cho siêng năng đóng phim.

Tuy nhiên, mới đây, tên tuổi của Kang Tae Oh mới bắt đầu vụt sáng khi thủ vai nam chính của bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ”. Màn lội ngược dòng của bộ phim này cùng khả năng diễn xuất của Kang Tae Oh đã khiến tên tuổi của nam diễn viên cuối cùng cũng nổi đình, nổi đám. Dù bộ phim chỉ mới chiếu chưa được 10 năm nhưng hàng loạt thương hiệu đã xếp hàng dài đợi anh. Theo Wikitree đưa tin ngày 14/7, đánh bại các đồng nghiệp, Kang Tae Oh giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, báo hiệu sự nổi tiếng của nam diễn viên đang tăng vọt.

Thậm chí 1 số ý kiến còn cho rằng ‘vai diễn độc đắc’ này của Kang Tae Oh sẽ giúp anh thành nam diễn viên hạng A ở xứ sở Kim Chi.

Thông tin này đã khiến khán giả Việt vô cùng mừng rỡ khi nam diễn viên ‘Tuổi Thanh Xuân’ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Nhiều netizen Việt ngay lập tức vào thăm trang cá nhân của Kang Tae Oh trên trang Instagram.

Đáng nói, ai nấy bất ngờ khi anh vẫn còn giữ những hình ảnh khi còn làm phim ở Việt Nam, thậm chí còn đăng ảnh cùng với Nhã Phương. Đây cũng là những bức ảnh đầu tiên mà anh chia sẻ Instagram vào thời điểm năm 2016.

Hình ảnh Kang Tae Oh quay phim ở Việt Nam 

Chi tiết này khiến khán giả vô cùng thích thú vì lần đầu tiên cảm thấy một nam tài tử Hàn Quốc lại có cảm giác gần gũi với đất nước Việt Nam như vậy. Nhiều bình luận cũng chúc mừng thành công của Kang Tae Oh sau nhiều năm đóng phim:

“Nhã Phương đó”

“Nhớ junsu quá trời, chúc mừng anh nhé! cuối cùng anh cũng đc công nhận”

“Hồi đó Junsu giờ Jun Ho”

“From Vietnam with love”

“Coi phim hồi 2016 đến giờ nhớ quá”

 

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

(Techz.vn) Gây sốt khi thủ vai nam chính trong “Nữ luật sư kỳ lạ”, diễn viên từng đóng cặp với Nhã Phương nhanh chóng bị cộng đồng mạng phát hiện từng có mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng.