Giải trí

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

Kang Tae Oh có lẽ là gương mặt không hề xa lạ gì đối với những khán giả Việt. Nam diễn viên của xứ sở kim chi từng góp mặt trong bộ phim Tuổi thanh xuân đình đám đóng cặp với Nhã Phương được chiếu vào khung giờ vàng trên VTV. Sở hữu vẻ đẹp thư sinh cùng hình mẫu chuẩn “soái ca”, Kang Tae Oh nhanh chóng “đốn tim” nhiều người hâm mộ Việt. Cùng với đó bộ phim đã tạo nên cơn sốt với khán giả trẻ trong nước, đặc biệt là người hâm mộ văn hóa Hàn Quốc.

Kang Tae Oh từng đóng cặp với Nhã Phương

Tuy nhiên, sau khi trở về quê nhà, giữa vô vàn những gương mặt giải trí thực lực và đình đám, dù hoạt động rất chăm chỉ nhưng Kang Tae Oh vẫn chưa tạo ra những dấu ấn trong sự nghiệp. 

Mãi cho tới gần đây khi thủ vai nam chính của bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ”, tên tuổi của Kang Tae Oh mới bắt đầu được chú ý. Diễn xuất bằng ánh mắt, cử chỉ của nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Nhiều ý kiến còn khẳng định: “Đây đúng là vai diễn giúp nam diễn viên sinh năm 1994 trúng số độc đắc.” 

Từ đây, tên tuổi của Kang Tae Oh lên như diều gặp gió, Theo Wikitree đưa tin ngày 14/7, đánh bại các đồng nghiệp, Kang Tae Oh giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, báo hiệu sự nổi tiếng của nam diễn viên đang tăng vọt.

Trùng hợp trong quãng thời gian này, bộ phim Tuổi thanh xuân đang được VTV công chiếu trở lại. Lúc này, nhiều khán giả Việt mới phát hiện trước đây, Kang Tae Oh từng có mối quan hệ mật thiết với nhiều diễn việt Việt, trong đó đặc biệt gây chú ý là mối quan hệ cùng nam nghệ sĩ đang nghi vướng bê bối tình dục gần đây - Hồng Đăng. 

Kang Tae Oh và Hồng Đăng từng vô cùng thân thiết

Theo nhiều nguồn tin cho hay, dù là tình địch trong phim Tuổi Thanh Xuân nhưng Kang Tae Oh và Hồng Đăng ngoài đời rất gắn bó và gần gũi nhau. Cụ thể, trong một clip được đăng tải lên Youtube, cả Hồng Đăng và Kang Tae Oh còn ngồi bên nhau “tình tứ” trong một quán cà phê. Cả hai khoác vai, thậm chí còn ôm nhau trông rất thân mật. Nhìn Kang Tae Oh gặp lại tình địch Hồng Đăng còn vui hơn gặp lại bạn diễn là Nhã Phương. 

Tuy nhiên, nam thần màn ảnh Việt gần đây bất ngờ dính vào cáo buộc tấn công tình dục chấn động tại Tây Ban Nha khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Đây được xem như là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của Hồng Đăng. 

Ngay sau khi thông tin Kang Tae Oh nổi đình đám gần đây, ít nhiều khán giả Việt đặt ra câu hỏi: Sau tất cả, liệu cả hai diễn viên còn giữ liên lạc với nhau không?

 

Sau 7 năm làm 'người tình' Nhã Phương, Kang Tae Oh cuối cùng cũng đổi vận, được săn đón ở Hàn Quốc

(Techz.vn) Với sự thành công của bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) đang được phát sóng, danh tiếng của nam diễn viên Kang Tae Oh thăng hạng đáng kể.