Giải trí

Kang Tae Oh cuối cùng cũng đổi vận, được săn đón ở Hàn Quốc

Kang Tae Oh cuối cùng cũng đổi vận, được săn đón ở Hàn Quốc

Theo đó, JTBC mới đưa tin về việc hàng loạt thương hiệu đã săn đón  Kang Tae Oh sau sự nổi tiếng của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Kang Tae Oh

Cụ thể nam diễn viên này nhận được lời mời quảng cáo trong rất nhiều lĩnh vực từ làm đẹp, thời trang cho đến ngành tài chính. Thậm chí các chương trình giải trí, đài phát thanh và chụp ảnh họa báo còn phải xếp hàng đợi Kang Tae Oh sắp xếp lịch trình.

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề mà chưa thể bật lên thành sao hạng A, nhiều người cho rằng đây là thành quả xứng đáng cho sự kiên trì của Kang Tae Oh.

Sinh năm 1994, Kang Tae Oh bước chân vào ngành giải trí ban đầu với tư cách là thành viên nhóm nhạc diễn viên kiêm idol 5urprise. Kang Tae Oh bắt đầu đóng phim từ năm 2013, và trải qua nhiều vai phụ trong loạt phim như  Miss Korea, The Tale Of Nokdu, Doom At Your Service... 

Kang Tae Oh còn đặc biệt nổi tiếng ở Việt Nam khi anh đóng cặp với Nhã Phương trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân. Bộ phim này kết thúc từ năm 2017. Cuối cùng sau 7 năm quen mặt với khán giả Việt, Kang Tae Oh cũng có 1 vai diễn 'để đời'.

Kang Tae Oh từng đóng cặp với Nhã Phương

Sự thành công một cách bất ngờ của Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) cũng ngoài sự mong đợi của các diễn viên. Đặc biệt là khi bộ phim này chỉ được phát sóng ở 1 đài truyền hình nhỏ và không có nhiều ngôi sao đình đám.

Kang Tae Oh đảm nhiệm vai Lee Jun Ho, 1 nhân viên pháp lý làm cùng nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin). Với ngoại hình điển trai, tính cách ấm áp luôn giúp đỡ nữ luật sư tự kỷ, vai diễn của Kang Tae Oh đã chiếm trọn trái tim của khán giả.

 

Quan điểm sinh con của Trường Giang hot trở lại, chỉ 1 câu cũng đủ thấy thương Nhã Phương cỡ nào!

(Techz.vn) Không hổ danh là 'ông chồng quốc dân', cách Trường Giang yêu thương, quan tâm Nhã Phương luôn khiến dân tình 'tan chảy'.