Giải trí

Lùm xùm của chồng chưa lắng xuống, bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng hiện tại

Lùm xùm của chồng chưa lắng xuống, bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng hiện tại

Sau khoảng thời gian “ở ẩn”, Anh Đào – bà xã nam diễn viên Hồng Đăng đã có những cập nhật mới trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, cô đã đăng tải hình ảnh bản thân với nụ cười rạng rỡ và không quên chia sẻ: “11h đêm... Sướng nhất cảm giác được về nhà tắm rửa sạch sẽ sau 1 ngày dài lao động hăng say.. Cho da măm măm rồi, giờ lên giường ngủ 1 giấc thật ngon, mai có sức phục vụ các khách iu tiếp nào”.

Dù đăng tải hình ảnh vui vẻ là vậy, nhiều người cũng nhận ra gướng mặt có phần mệt mỏi và gầy gò đi trông thấy của bà xã Hồng Đăng. Cô cũng thừa nhận đã gầy đi 4 kg, dù đã cố gắng lên cân nhưng vẫn bị giảm. Nhiều bạn bè và CĐM đã gửi lời yêu thương, động viên Anh Đào cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thể chăm lo cho gia đình.

Trước đó, bà xã Hồng Đăng cũng cập nhật trạng thái của mình: “Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc... Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên...!”. Cô cũng cho biết hiện tại tâm trạng đã ổn định hơn và thể hiện sự mạnh mẽ của mình.

Theo thông tin mới nhất về ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. Mới đây nhất, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho 2 công dân này.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán vẫn đang tiếp tục theo sát vụ việc, giữ liên hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại và công dân, đồng thời triển khai các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng quy định pháp luật Việt Nam và nước sở tại.

 

Rộ tin nam thủ môn nổi tiếng Việt Nam làm bạn gái có thai rồi chối bỏ, CĐM đồng loạt gọi tên 1 người

(Techz.vn) MXH tràn lan thông tin một nam cầu thủ nổi tiếng Việt Nam có hành động vô trách nhiệm với bạn gái. CĐM phẫn nộ và lập tức nghi vấn một người.