Giải trí

Rộ tin nam thủ môn nổi tiếng Việt Nam làm bạn gái có thai rồi chối bỏ

Rộ tin nam thủ môn nổi tiếng Việt Nam làm bạn gái có thai rồi chối bỏ

Nhiều giờ qua, MXH lan truyền thông tin một nam thủ môn, được coi là “Idol trong làng bóng đá Việt” làm bạn gái có thai, đã sinh con nhưng hiện tại lại chối bỏ trách nhiệm và đang hẹn hò với một cô gái khác.

Bên cạnh đó, trên tài khoản Tiktok có tên “Nguyệt Hà Barca” cũng đăng tải clip tố một cầu thủ làng bóng Việt chối bỏ trách nhiệm với bạn gái. Đặc biệt, cô còn cho biết cầu thủ này lại chính là người yêu cũ của mình và mẹ đứa bé cũng đã nhắn tin cho cô.

Được biết Nguyệt Hà tên đầy đủ là Phạm Thị Nguyệt Hà, là sinh viên ngành quản trị sự kiện - ĐH Greenwich (Việt Nam). Hiện tại Nguyệt Hà đang là cộng tác viên của một số tờ báo thể thao trong nước. Người đẹp từng gây chú ý khi tố người yêu cũ của mình là 1 cầu thủ nổi tiếng đã “cắm sừng” cô. Nguyệt Hà còn đưa ra hàng loạt bằng chứng là tin nhắn giữa mình và nam danh thủ để khẳng định “nói có sách mách có chứng”.

Ngay lập tức, thông tin này khiến dư luận không khỏi xôn xao. CĐM cũng khoanh vùng đối tượng nghi vấn chính là thủ môn V.T. Thời gian qua, nam danh thủ này cũng gây chú ý khi có kĩ năng tốt và là “trụ cột” trong các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đến nay, thủ môn này vẫn chưa lên tiếng về ồn ào nói trên. Tuy nhiên, những ý kiến của CĐM vẫn chỉ là nghi vấn và chưa có thông tin rõ ràng.

 

Bộ Ngoại giao thông tin nóng về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại TBN khiến dư luận vô cùng bất ngờ

(Techz.vn) Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao đã thông báo những thông tin nóng về Hồng Đăng và Hoài Anh ở Tây Ban Nha, khiến dư luận vô cùng xôn xao nhiều giờ qua.