Giải trí

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng hậu đấu tố căng thẳng

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng hậu đấu tố căng thẳng

Lâm Khánh ChiPhi Hùng từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai từng đến với nhau bất chấp những điều tiếng từ dư luận. Vượt qua những lời bàn tán, cả hai tổ chức đám cưới và có trái ngọt tình yêu là cậu quý tử kháu khỉnh.

Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn sau nhiều năm chung sống mặn nồng khiến công chúng ngỡ ngàng. Vào thời điểm ly hôn, cả hai có những tranh cãi căng thẳng khi nghi ngờ đối phương có người thứ 3 xen vào, tuy nhiên Lâm Khánh Chi cũng thẳng thắng phủ nhận thông tin trên, cho biết mọi người đang hiểu lầm mối quan hệ giữa cô và nam trợ lý.

Sau chia tay, Lâm Khánh chi cũng có những chia sẻ về chuyện tình cảm với Phi Hùng. Cô cho biết bản thân đến nay vẫn chưa thể quên ngay được. Dù về sau cô có hạnh phúc bên người mới thì vẫn sẽ có những kỉ niệm không bao giờ phai.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cưới hỏi đàng hoàng, không thể nói chỉ là tình yêu thông thường nên bản thân cô cảm thấy có một mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân với Phi Hùng. Phi Hùng đã nhanh chóng có bạn gái mới sau ly hôn.

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ: “Hiện tại tôi không suy nghĩ gì về chuyện tình yêu, tôi muốn bình tâm lại để tập trung lo cho con cái và quay lại sự nghiệp ca hát. Tôi đã lùi về lo cho gia đình 5 năm nay, đến bây giờ tôi thèm đi hát trở lại. Tôi chỉ muốn làm nhiều sản phẩm để trở lại, còn vấn đề tình yêu tôi không nghĩ đến".

Sau khoảng thời gian ly hôn, mối quan hệ hiện tại giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã phần nào ổn định lại. Cả hai tháo gỡ những khúc mắc và ủng hộ nhau trong công việc cũng như đời sống thường ngày. Mới đây nhất, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, chồng cũ đã gửi hoa tới chúc mừng.

Đến nay cả hai đã chọn cách chia tay trong văn minh, cùng nhau hỗ trợ, nuôi dạy và yêu thương con trai chung. Hành động này khiến khán giả vô cùng ủng hộ và ngưỡng mộ.

 

Bộ Ngoại giao thông tin nóng về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại TBN khiến dư luận vô cùng bất ngờ

(Techz.vn) Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao đã thông báo những thông tin nóng về Hồng Đăng và Hoài Anh ở Tây Ban Nha, khiến dư luận vô cùng xôn xao nhiều giờ qua.