Giải trí

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng được người đàn ông lạ ôm hôn, hé lộ thái độ với chồng cũ hậu ly hôn

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng được người đàn ông lạ ôm hôn, hé lộ thái độ với chồng cũ hậu ly hôn

 

Đợt cuối năm 2021, cư dân mạng Việt Nam xôn xao trước cái tên Jackie Liên Phạm. Người phụ nữ U70 sống tại Mỹ trở thành tâm điểm chú ý khi lộ bằng chứng đệ đơn ly hôn "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sau hơn 10 năm làm vợ chồng trên giấy tờ. Phải đến tháng 4/2022, cả hai mới nhận phán quyết ly hôn, chính thức "đường ai nấy đi". 

Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm chính thức ly hôn vào tháng 4/2022

Hậu ly hôn, trong khi Đàm Vĩnh Hưng tập trung chạy show, ra sản phẩm mới thì bà Jackie Liên Phạm cũng liên tiếp tổ chức nhiều đêm nhạc quy tụ dàn sao Việt đình đám như Lệ Quyên, Quang Dũng,... Đáng chú ý, "bà trùm bầu show" vẫn thoải mái mời chồng cũ đi diễn, thậm chí còn trang trọng để anh ở vị trí trung tâm poster các show âm nhạc do bà tổ chức. Chưa hết, trên trang Facebook cá nhân, bà Liên Phạm còn thường xuyên chia sẻ lại những hình ảnh, hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn có quan hệ rất tốt cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. 

lien-pham-7
Bà Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng ly hôn văn minh, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp
lien-pham-4
Bà Liên Phạm chia sẻ hình ảnh ôm hôn người đàn ông lạ

Mới đây, "bà trùm bầu show" khiến dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh được một người đàn ông lạ ôm hôm trên bàn tiệc. Trong ảnh, bà Liên Phạm vui vẻ tận hưởng nụ hôn má ngọt ngào của đối phương, tay còn choàng vai cực kì thân mật. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cư dân mạng bắt gặp bà gần gũi với người khác giới. Mặc dù có nhiều suy đoán về việc phải chăng nữ đại gia U70 đã có tình mới nhưng thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu. 

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần dính nghi vấn có tình mới hậu ly hôn

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, thời gian qua anh cũng liên tiếp dính nghi vấn hẹn hò với "ai đó" khi liên tục có những dòng trạng thái tràn ngập "mùi tình yêu". Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chưa một lần hé lộ "người ấy là ai". Sự mập mờ của giọng ca Lâu Đài Tình Ái càng làm dân tình tò mò hơn bao giờ hết. Có lẽ dân tình còn phải đợi dài dài mới tới ngày "ông hoàng nhạc Việt" công khai người yêu!

 

Sau khi lên tiếng vụ Hồng Đăng, NSND Lan Hương tiết lộ gây choáng về hậu trường Thương Ngày Nắng Về

(Techz.vn) – NSND Lan Hương vừa qua gây chú ý khi thẳng thắn lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng. Không chỉ vậy, bà còn chia sẻ những câu chuyện hậu trường đầy thú vị.