Giải trí

Tình trạng hiện tại của Lệ Nam sau khi nhập viện cấp cứu, khiến khán giả không khỏi lo lắng

Tình trạng hiện tại của Lệ Nam sau khi nhập viện cấp cứu, khiến khán giả không khỏi lo lắng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Nam đăng tải hình ảnh chụp giấy khám bệnh và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó người đẹp cho biết trong lúc ngủ, bản thân bị ho tới cứng lồng ngực. Vì quá sợ hãi nên Lệ Nam ngay lập tức nhập viện để cấp cứu trong đêm.

"Nửa đêm đang ngủ ho cứng lồng ngực sợ chết đi cấp cứu. Bác sĩ mới lấy máu chưa kịp xét nghiệm thì bà trợ lý đã nói: 'Trời ơi máu chị đậm quá, là máu độc đó'. Tức ghê", Lệ Nam nói.

Sau đó Lệ Nam đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ rằng khi được kiểm tra, cô vẫn bình thường và không có gì quá lo lắng. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không khỏi lo lắng và hỏi han tình hình sức khỏe của Lệ Nam. Netizen mong cô có thể giữ gìn sức khỏe, tránh hoạt động quá sức trong thời gian tới.

Trong gia đình, không chỉ Lệ Nam, người chị em song sinh Nam Em cũng thường xuyên khiến khán giả lo lắng vì tình trạng sức khỏe đáng báo động. Cách đây không lâu, trong một talkshow, MC Trấn Thành từng tiết lộ bệnh tình của Nam Em khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Lệ Nam là người đẹp sinh năm 1996, cô là chị em song sinh với Nam Em, vừa qua người đẹp đã có thời gian tham gia cuộc thi MU Việt Nam 2022 và đạt thành tích top 16 chung cuộc. Cô đồng thời đoạt giải phụ Best Face (Gương mặt đẹp nhất) và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ vì cộng đồng.

Tuy nhiên sau chương trình, Lệ Nam lại có bài đăng gây tranh cãi "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT".

Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, Lệ Nam đã lên tiếng xin lỗi vì bài đăng gây hiểu nhầm của mình, giải thích rõ hơn về mục đích bài viết cho toàn thể khán giả.

 

CĐM sững sờ khi phát hiện Kang Tae Oh vẫn giữ điều đặc biệt với Nhã Phương dù đã vụt thành sao lớn

(Techz.vn) Hóa ra, Kang Tae Oh vẫn công khai kỷ niệm khi đóng cặp cùng Nhã Phương trên trang cá nhân dù giờ đây anh đã vụt sáng tên tuổi tại Hàn Quốc.