Giải trí

Vén màn trước thân thế của Hari Won trước khi nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang bên Trấn Thành

Vén màn trước thân thế của Hari Won trước khi nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang bên Trấn Thành

Những ngày qua, Hari Won là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi cô và Trấn Thành bất ngờ vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn. Tuy nhiên cả hai đã có những động thái ngầm phủ nhận tin đồn, riêng Trấn Thành, anh đã đăng một bài viết dài khẳng định tình cảm giữa anh và Hari Won đang vô cùng hạnh phúc. Trước khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Trấn Thành, ít ai biết được rằng nữ ca sĩ từng có một cuộc sống nghèo khổ, có ngày phải cầu nguyện và cả nhà hết gạo để ăn.

Hari Won đang là cái tên gây chú ý với chuyện tình cảm cùng Trấn Thành.

Hari Won có bố là người Việt và mẹ là người Hàn Quốc, kể từ khi theo đuổi con đường sự nghiệp Hari Won luôn giấu diếm gia cảnh nghèo khó của gia đình mình. Gia đình hari Won vốn rất nghèo, cô từng kể có ngày cả nhà hết gạo ăn và chỉ biết cầu nguyện. Tuy nhiên cô và gia đình đã được người bên nhà thờ hỗ trợ mang chục ký gạo và một vài người quen của bố đến tiếp tế gạo.

Người thân Hari Won và Trấn Thành đến chung vui trong đám cưới.

Ngay từ khi còn bé, Hari Won đã phải đi làm thêm phát tờ rơi dù mới học lớp 5 để phụ giúp gia đình. Lớn lên, nữ ca sĩ không muốn phụ thuộc vào gia đình và bạn trai nên đã làm thông dịch viên cho các công ty của Hàn Quốc.

Hari Won có cuộc sống khó khăn ngay từ khi còn nhỏ.

Chính bản thân Trấn Thành cũng từng chia sẻ về quá khứ của bà xã. Vì có hoàn cảnh khó khăn nên Hari Won không được học hành đầy đủ. Chính vì vậy khi trưởng thành và dư giả hơn, Hari Won luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó trong cuộc sống. Đó cũng chính là lý do khiến cô và Trấn Thành thường xuyên làm từ thiện suốt thời gian qua.

Trấn Thành từng chia sẻ về quá khứ nghèo khó của Hari Won.

Bản thân Hari Won cũng từng chia sẻ: "Ngày xưa đi phát tờ rơi, phải bỏ vào cho từng nhà ở các khu chung cư. Chung cư nào có thang máy thì còn thích, chỗ nào không có thang máy thì một ngày phải đi bộ lên xuống không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi được làm việc, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ không hề bất hạnh chút nào, cảm thấy sao bản thân mình giỏi quá. Cứ phát một tờ rơi là mình được 200 đồng".

Ca sĩ Hari Won.

Hiện tại Hari Won vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và là một trong những nghệ sĩ có tiếng trong làng showbiz. Cô và Trấn Thành thường xuyên tham gia các chương trình gameshow và nhận được tình cảm từ người hâm mộ.

 

Giữa lúc Hồng Đăng gặp ‘biến’ tại Tây Ban Nha, bà xã nói một câu thể hiện rõ thái độ và quan điểm

(Techz.vn) Dòng trạng thái của bà xã Hồng Đăng giữa lúc nam diễn viên gặp biến tại Tây Ban Nha khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.