Giải trí

Tin trưa 23/4: CA Bình Dương thông tin nóng về bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại con nuôi Phi Nhung

Tin trưa 23/4: CA Bình Dương thông tin nóng về bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại con nuôi Phi Nhung

Thông tin nóng từ Công an Bình Dương liên quan trực tiếp đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM xôn xao

Mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng. Theo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án để làm rõ tố cáo của một số cá nhân đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam).

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống hiện tại trái ngược của dàn con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường, khiến CĐM ngỡ ngàng

Năm 2021, làng giải trí bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển là sự mất mát lớn của nền nghệ thuật nước nhà và còn để lại nỗi đau rất lớn với những người con nuôi của Phi Nhung. Một thời gian sau khi mẹ nuôi qua đời, các con nuôi của Phi Nhung cũng đã có cuộc sống ổn định, tiếp tục chặng đường riêng của bản thân.

Xem chi tiết tại đây

Từng được nhận xét đẹp hơn cả Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh lộ nhan sắc đời thật khác xa ảnh tự đăng

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh vừa tham gia một sự kiện trao giải thường niên của một tạp chí lớn. CĐM được phen trầm trồ khi thấy nữ diễn viên đăng tải hình ảnh vô cùng quyến rũ của bản thân lên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Chứng khoán tuột dốc không phanh, Mai Phương Thúy chốt 1 câu ‘xanh rờn’, lời nhắc nhở gây bất ngờ

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam được chú ý nhất tới thời điểm hiện tại. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhí, nhưng nhất cử nhất động của cô vẫn luôn được quan tâm. Cô còn được mệnh danh là “bà hoàng chứng khoán” khi có những phát ngôn đáng chú ý liên quan đến chứng khoán và có những dự đoán khá chuẩn xác.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống hiện tại của NSND Hồng Vân, ngoại hình tuổi 56 khiến nhiều người ngỡ ngàng

NSND Hồng Vân sinh năm 1966, là một trong những diễn viên hiếm hoi thành công cả trong lĩnh vực chính kịch và hài kịch ở TP.HCM. Ở hai mảng này, chị đều được coi là một tượng đài và có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ diễn viên trẻ. Ngoài ra, Hồng Vân còn thành công trong nhiều vai trò khác như MC, đạo diễn, bầu sô sân khấu.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ từ bà chủ TT Thúy Nga

(Techz.vn) Ngay sau khi bà chủ TT Thúy Nga đăng đàn báo tin dữ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,, Hồng Đào, Quang Minh,… đã gửi lời cầu nguyện kèm động viên.