Giải trí

Trước thềm đám cưới, Ngân 98 bất ngờ đi mua đất

Trước thềm đám cưới, Ngân 98 bất ngờ đi mua đất

Thời gian qua, thông tin Ngân 98Lương Bằng Quang chuẩn bị tổ chức đám cưới đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, tài sản của cặp đôi cũng khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Mới đây, Ngân 98 bất ngờ tậu thêm bất động sản, khối tài sản hoành tráng khiến ai cũng choáng váng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Ngân 98 chia sẻ về màn “chốt đơn” bất động sản trị giá 21 tỷ. Cô viết: “Nhờ bạn Lương Bằng Quang đi mua đất giúp. Mà mua hơn cả chục miếng, miếng nào miếng đó cũng mười mấy 20. Riết rồi sắp còn cái nịt đó". Tiếp theo đó, người đẹp gốc Bình Định đã chụp lại số tiền chuyển khoản cọc "sương sương" với 21 tỷ, điều này càng khiến nhiều người tò mò về khối tài sản của vợ sắp cưới giọng ca sinh năm 1982.

Sau đó, trang tin Yan đã liên hệ với Ngân 98, cô nàng bật mí về giá trị những mảnh đất đang sở hữu. Nữ DJ cho biết: "Tôi mua nhiều miếng lắm. Đủ loại đất giá từ 5 đến 20 tỷ. Hiện tại tôi có gần 20 miếng". Để có được thành quả như hôm nay người đẹp nghĩ rằng một phần do may mắn, nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự cố gắng.

Trước thềm kết hôn, bạn gái Lương Bằng Quang tậu bất động sản khiến nhiều người nghĩ rằng cô nàng làm của hồi môn. Người đẹp gốc Bình Định nói về mục đích mua đất: "Lúc thì tôi nghĩ mua cho con cái sau này. Lúc thì tôi nghĩ mua để bán ra lấy lãi ăn chơi cho đã. Nói chung là có rất nhiều suy nghĩ nên thôi cứ mua để đó sau này làm gì thì tính sau. Chứ giờ tôi cũng không có sở thích mua hàng hiệu hay gì hết nên chỉ mua đất thôi".

Được biết bạn gái giọng ca sinh năm 1982 vừa tậu xe hơi đắt đỏ trong ngày sinh nhật. Cô nàng còn chuẩn bị tân gia căn hộ giá trị khủng với loạt đồ điện tử, đồ gia dụng thông minh. Trong lần chia sẻ trước đó, Ngân 98 cũng khẳng định sẽ quen đại gia nhưng ít nhất cũng cho cô 1000 tỷ vì vài chục tỷ người đẹp tự lo được. Dù biết là lời nói đùa nhưng thực tế cô nàng này sở hữu tài sản không ít.

Lương Bằng Quang cũng dành lời khen cho bạn gái khi công khai việc sắp đám cưới: "Quang không còn sự lựa chọn nào khác hết, Quang tiêu rồi. Ở góc độ của tôi thì nhìn thấy điểm tốt nhiều hơn điểm xấu, cô ấy cũng có khá nhiều điểm xấu và Quang cũng như vậy. May thay hai đứa có thể làm tấm gương soi cho nhau, khi sống với nhau thấy bên kia có gì xấu thì nói liền, phản ứng liền. Lúc này người bạn đời của mình chỉ ra để mình sửa đổi tốt hơn, đây là điểm tôi thấy thu hút nhất từ Ngân: thẳng, thật. Ngoài ra Ngân còn có nguồn năng lượng làm việc khủng khiếp".

 

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ từ bà chủ TT Thúy Nga

(Techz.vn) Ngay sau khi bà chủ TT Thúy Nga đăng đàn báo tin dữ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,, Hồng Đào, Quang Minh,… đã gửi lời cầu nguyện kèm động viên.