Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/4: Ngọc Trinh diện váy không nội y, Mỹ Tâm báo 'tin vui' với sao nam đình đám

Sao Việt đăng gì 20/4: Ngọc Trinh diện váy không nội y, Mỹ Tâm báo 'tin vui' với sao nam đình đám

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi diện trang phục không nội y, khoe đường cong gợi cảm ở sự kiện công ty

Mới đây, vào chiều ngày 20/4, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện của Thingo Group kèm theo lời chia sẻ:

“3 ngày tập huấn đào tạo cùng Chị ông địa  Nguyễn Thị Thu Trang và các thủ lĩnh cấp cao của Thingo Group đã trôi qua. Qua những câu chuyện cùng nhau chia sẻ, những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nhau tham gia chuỗi hoạt động diễn ra trong khoá tập huấn… Trinh và các bạn đã tạo nên những kỉ niệm thật đẹp! Chính các bạn là nguồn động lực to lớn, là niềm tự hào của Trinh trong công việc kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ bên sao nam đình đám, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm hạnh phúc thông báo với người hâm mộ ca khúc “Bước qua nhau” kết hợp với nam ca sĩ Vũ đã chính thức lọt vào top 5 trending YouTube. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Cám ơn các bạn đã yêu thích Bước Qua Nhau sau ngày đầu tiên ra mắt và cám ơn bạn Vũ. đã viết một ca khúc thật hay!”.

Xem chi tiết tại đây

Vừa lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ có động thái lạ liên quan đến siêu xe G63 gây ‘sóng gió’ một thời

Chiều ngày hôm nay (19/4), Hiến Hồ chính thức lên tiếng về bê bối về đời tư của mình sau đúng 1 tháng ở ẩn. Cụ thể, nữ ca sĩ nhận lỗi vì bê bối tình cảm và hi vọng nhận được sự bao dung từ người hâm mộ.

Thế nhưng, cư dân mạng lại soi được động thái lạ của nữ ca sĩ bên cạnh bức tâm thư xin lỗi của mình. Cụ thể, các “thánh soi showbiz” phát hiện những bức ảnh mà nữ ca sĩ gen Z chụp bên cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 đã “không cánh mà bay”.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ cùng ekip của mình về lại Trường THCS Nguyễn An Ninh (Phường 9, TP.Vũng Tàu) tri ân thầy cô. Tính đền nay ngót nghét 2 thập niên kể từ ngày cô rời khói mái nhà thân thương này, nữ diễn viên vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho trường cũ.

Xem chi tiết tại đây

Ly hôn hơn 2 năm, Cindy Lư bất ngờ nhắc thẳng đến Hoài Lâm, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Qua đó, trong 1 story trên Instagram, vợ cũ Hoài Lâm làm clip có nội dung giới thiệu gia đình của mình – trend đang hot trên MXH. Muốn đu trend này khá đơn giản, đó chính là đăng ảnh bổ mẹ kèm năm sinh rồi đến ảnh con cái cũng làm tưởng tượng.

Xem chi tiết tại đây

 

Bắt trọn khoảnh khắc thân mật Hà Hồ - Kim Lý tại sự kiện, ngoại hình cả hai khiến dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi thân mật tại sự kiện và để lộ ngoại hình quá đỉnh cao bất chấp camera thường.