Giải trí

Sau Kiều Minh Tuấn, nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau Kiều Minh Tuấn, nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu khiến CĐM ngỡ ngàng

Midu là một trong những mỹ nhân “đắt giá” nhất showbiz Việt thời điểm hiện tjai. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cô còn sở hữu khối tài sản khủng và được mệnh danh là “đại gia bất động sản”.

Dù xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay, cô nàng vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 33. Midu liên tục vướng tin đồn tình cảm với loạt sao nam như Chi Dân, Kiều Minh Tuấn, MC Trần Anh Huy.

Đáng chú ý, MC Anh Huy còn từng có màn cầu hôn với Midu gây “bão” mạng xã hội. Mới đây, anh còn bất ngờ có động thái liên quan đến Midu khiến dân tình “rần rần”.

Cụ thể, nam MC đăng tải một bức ảnh thân thiết với Midu, đây cũng là lần hiếm hoi cả hai khoe hình chụp cùng nhau sau tin đồn hẹn hò.

Đáng chú ý, Trấn Anh Huy còn có dòng nhắn nhủ ngọt ngào, cho thấy tình cảm của mình dành cho Midu. Tuy nhiên, khi đọc hết khan giả có thể thấy, nam MC đang ẩn ý cho biết mối quan hệ hiện tại của họ chỉ là bạn bè tri kỷ của nhau.

Dù vậy, anh luôn trân trọng mối quan hệ này. Nam MC chia sẻ: “Cả một đời người kiếm một tri kỷ rất khó. Nên những người bạn đúng nghĩa tôi có, tôi không bao giờ từ bỏ”.

Tuy nhiên, không hiểu lí do gì những Anh Huy lại bất ngờ “quay xe”, xóa gọn bài đăng chỉ sau vài phút. Hành động trên lại khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn. Có người thắc mắc rằng liệu cặp đôi đã thực sự là bạn bè tri kỷ chưa hay đang trong một mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”?

Không chỉ vướng tin đồn tình cảm với nam MC điển trai, Midu còn bị ghép đôi với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Tin đồn bắt đầu từ khi nữ diễn viên đăng tải clip Kiều Minh Tuấn “cầu hôn” mình dưới hiên nhà.

Nhưng mới đây, Midu đã chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn. nữ diễn viên cho biết đó chính là phân cảnh trong phim. Cả hai chỉ là đồng nghiệp, không có chuyện phim giả tình thật như lời đồn.

 

Thêm diễn biến nóng về đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng, có liên quan đến cả ông Dũng Lò Vôi

(Techz.vn) Hàng loạt thông tin mới về đời tư của bà Nguyễn Phương Hằng được tiết lộ, đến nay còn liên quan đến cả ông Dũng Lò Vôi khiến công chúng không khỏi xôn xao.