Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ được so sánh với Phi Nhung, lý do khiến CĐM không khỏi xôn xao

Lệ Quyên bất ngờ được so sánh với Phi Nhung, lý do khiến CĐM không khỏi xôn xao

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip so sánh màn trình diễn ca khúc Ai Khổ Vì Ai của Lệ Quyên và ca sĩ Phi Nhung, Ngay lập tức, clip trên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, ca khúc Ai Khổ Vì Ai được nhạc sũ Thương Linh sáng tác vào khoảng đầu thập niên 1970, dành cho những người bị phụ tình. Với giọng hát ngọt ngào, Lệ Quyên đã khắc họa nên hình ảnh của một cô gái chịu nhiều đau thương trong mối tình dang dở, từng mang nhiều mộng ước về tương lai.

Còn khi được Phi Nhung thể hiện, ca khúc lại mang đến cảm giác của một người từng trải, giống như một lời chia sẻ những tâm sự sâu trong đáy lòng.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục có những ý kiến trái chiều. Người cho rằng thích nghe Lệ Quyên hơn vì chất giọng "ngọt như mía lùi", điêu luyện trong từng cách luyến láy, lên giọng. Lại có ý kiến cho rằng "chưa ai hát Ai Khổ Vì Ai khiến khán giả nghe có cảm xúc như Phi Nhung".

Được biết, ca khúc này từng “làm mưa làm gió” và trở thành hiện tượng âm nhạc ngay sau khi phát hành. Đây cũng là bài hát làm nên thành công của rất nhiều ca sĩ như Phi Nhung, Lệ Quyên, Mạnh Quỳnh,…

Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9/2021 sau thời gian chống trọi với COVID-19. Nữ ca sĩ tuy đã ra đi nhưng những nhạc phẩm, sân khấu và giọng hát ấm áp của Phi Nhung sẽ không bao giờ phai dấu trong lòng khán giả.

 

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

(Techz.vn) Trong khi Hồ Văn Cường tuyệt nhiên không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố ca sĩ lại quyết nối nghiệp mẹ, có hành động khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và xúc động.