Giải trí

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

Nhắc đến cố nghệ sĩ Phi Nhung, khan giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh “người mẹ đông con nhất Vbiz”. Thuở sinh thời, giọng “Bông Điên Điển” từng nhận nuôi 23 đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương và hết lòng chăm sóc. Các con của cô cũng được nuôi dạy chu đáo, nhất là bài học về tình yêu thương lòng nhân ái.

Trong số những người con nuôi của Phi Nhung, con trai cả Phạm Đức Hiếu dường như chính là người thừa hưởng nhiều nhất những nét tính cách tốt đẹp từ mẹ. Dù mẹ đã không còn, nhưng cậu luôn ghi nhớ lời dạy quý báu.

Con trai cả cố NS Phi Nhung có số phận kém may mắn. Được biết, Phạm Đức Hiếu mồ côi cha từ sớm, mẹ ruột cũng gặp vấn đề về tâm lý. Đức Hiếu lúc nhỏ không được không được lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình. Suốt khoảng thời gian đó, con trai cả của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã phải đi lang thang khắp nơi, người thương thì cho thức ăn nước uống, người không thích thì xua đuổi, mắng nhiếc.

Trong 1 chuyến thiện nguyện, cố NS Phi Nhung vô tình gặp cậu bé và quyết định đưa về nuôi nấng, chăm sóc. Kể từ thời điểm đấy, cuộc sống của Phạm Đức Hiếu bước sang một trang mới. Không chỉ được mẹ Nhung hết lòng chăm sóc, bảo bọc, cậu bé bắt đầu được cặp sách tới trường, học hành đến nơi đến chốn.

Khi mẹ qua đời, Phạm Đức Hiếu cũng không khỏi bang hoàng, đau xót. Thậm chí, cậu bé còn từng xuống tóc để báo hiếu mẹ nghệ sĩ. Hành động này đã khiến khán giả vô cùng thương cảm và hết lòng ngợi khen.

Hiện tại, con trai cả của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã phần nào vượt qua cú sốc về tinh thần, tiếp tục việc học tập cũng như quản lý quán chay của mẹ nuôi quá cố. Nghe theo lời căn dặn của mẹ thuở sinh thời, Phạm Đức Hiếu trở thành một người có tấm lòng vô cùng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, Phạm Đức Hiếu quyết nối nghiệp mẹ, lan tỏa yêu thương bằng việc phát 200 món quà cho bà con kém may mắn tại vùng quê nghèo Mỹ Tho (Tiền Giang), Không ngại xa xôi cách trở, cậu âm thầm tham gia công việc thiện nguyện, kịp thời giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Những món quà tuy có giá trị ít nhưng hơn hết là tấm lòng đáng quý của Phạm Đức Hiếu và những người đồng hành cùng cậu trong suốt chuyện đi thiện nguyện này.

Trước đó, con trai cả của cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng từng vượt qua hàng trăm cây số để "giải cứu" 4 tấn thanh long cho bà con miền Tây. Với tình hình dịch bệnh phức tạp khiến mùa vụ ế ẩm, hành động này của Phạm Đức Hiếu đã khiến ai nấy không khỏi xúc động, thầm cảm ơn đến tấm lòng nhân ái, "thương người như thể thương thân" của em.

Không dừng lại ở đó, Phạm Đức Hiếu cũng thay mẹ trực tiếp điều hành quán chay sau khi cố NS Phi Nhung qua đời. Bên cạnh việc phục vụ tận tình cho thực khách, cậu bé cũng thường xuyên mở chương trình buffet miễn phi hàng tuần theo hướng dẫn của Wendy Phạm – con gái ruột Phi Nhung, như một cách để cầu nguyện cho mẹ an yên.

 

Ngọc Trinh bàn về ‘chuyện làm gái’ với mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vbiz, có những tiết lộ bất ngờ

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân tình phẫn nộ khi làm liveshow có tên chứa từ nhạy cảm với mỹ nhân chuyển giới Vbiz.