Giải trí

Tin nóng 13/4: NS Thương Tín chua xót thú nhận cuộc sống hiện tại, Ngọc Trinh nói chuyện 'làm gái'

Tin nóng 13/4: NS Thương Tín chua xót thú nhận cuộc sống hiện tại, Ngọc Trinh nói chuyện 'làm gái'

NS Thương Tín chua xót thú nhận về cuộc sống hiện tại sau khi nói thẳng về MQH với Trịnh Kim Chi

Mới đây theo Tiền Phong, NS Thương Tín đã có những chia sẻ sâu về cuộc sống cá nhân cũng như dự định trong tương lai sau khi lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Trịnh Kim Chi.  Thương Tín cho biết sau ồn ào tiền quyên góp, mối quan hệ giữa ông và Trịnh Kim Chi đã bình thường trở lại. Nam diễn viên còn dự định gặp đàn em một lần để giải tỏa hết vướng mắc.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bàn về ‘chuyện làm gái’ với mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vbiz, có những tiết lộ bất ngờ

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi “nhá hàng” một talkshow do cô câm trịch, mang tên Chuyện Làm Gái.

Ngay lập tức tên gọi của chương trình khiến CĐM choáng váng. Nhiều người tỏ ra hoang mang, không biết Ngọc Trinh sẽ nói gì về “chuyện làm gái” và điều đó liên quan gì tới cô lẫn khách mời. Mặt khác, nhiều người còn cho rằng “nữ hoàng nội y” đang cố câu view bằng ngôn từ gây sốc, phẫn nộ chỉ trích.

Xem chi tiết tại đây

Thân thế khủng của MC Anh Tuấn, hé lộ bí mật đời tư ít người biết

MC Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt là các chương trình của VTV. Anh còn được biết đến với biệt danh “MC bị thời gian bỏ quên” khi dù đa 48 tuổi nhưng không có dấu hiệu già đi.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ ngoài đời, nói thẳng chuyện đàn em thô lỗ, ghê gớm

Lâm Vỹ Dạ là sao nữ phủ sóng trên rất nhiều chương trình truyền hình. Tần suất xuất hiện dày đặc vừa giúp cô thu hút lượng fan lớn, nhưng cũng vô tình kéo đến không ít antifan. Nhiều người không hài lòng với thái độ của nữ diễn viên mỗi lần tham gia gameshow. Cũng vì thế mà tin đồn Lâm Vỹ Dạ cáu kỉnh, thô lỗ xuất hiện.

Xem chi tiết tại đây

Vừa thay thế Hoài Anh, nữ MC nổi tiếng nói rõ lí do dừng dẫn Thời sự 19h, hé lộ cuộc sống hiện tại

Nhắc đến Phương Thảo, mọi người thường nhớ đến BTV sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và khiến khán giả gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 13/4: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Lý Nhã Kỳ báo sắp 'sinh con'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 13/4. Nghi vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, phong thái gây bất ngờ.Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi thông báo 'tin vui' ở tuổi 39: ‘Sắp sinh con rồi. Hồi hộp ghê’.