Giải trí

Dàn con nuôi Phi Nhung nói 1 câu đau lòng trong sinh nhật cố CS, thái độ Hồ Văn Cường gây tranh cãi

Dàn con nuôi Phi Nhung nói 1 câu đau lòng trong sinh nhật cố CS, thái độ Hồ Văn Cường gây tranh cãi

Tháng 9/2021, cố ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đến nay vẫn khiến người hâm mộ, đồng nghiệp, đặc biệt là người thân và các con vô cùng đau lòng và chưa thể nguôi ngoai.

Hôm nay (10/4), chính là sinh nhật lần thứ 52 của Phi Nhung. Trên trang cá nhân, người thân cận lượt đăng tải loạt hình ảnh cũng như lời chia sẻ dành cho cố ca sĩ. Cụ thể, các con nuôi của Phi Nhung đã thắp nến tưởng nhớ đến người mẹ nuôi quá cố.

Đặc biệt, ai cũng có những dòng trạng thái vô cùng xúc động. Tại Mỹ, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung cũng đã chuẩn bị mọi thứ để chúc mừng sinh nhật đặc biệt của mẹ. Có lẽ, năm nay chính là năm đầu tiên mà các con của Phi Nhung chúc sinh nhật mẹ quá cố theo cách đặc biệt, xót xa này.

Thiêng Ngân – con gái nuôi Phi Nhung cũng có lời nhắn khiến ai cũng đau lòng: “Chúc mẹ của con ở một nơi nào đó sẽ có một sinh nhật vui vẻ và mãi cười… Con nhớ mẹ nhiều lắm”.

Nữ ca sĩ Quỳnh Trang, một trong những con nuôi con nuôi cũng có lời chia sẻ: “Năm đầu tiên mẹ đón sinh nhật ở nơi xa xôi ấy...".

Quỳnh Trang cũng nhớ về kỷ niệm cách đây tròn một năm, thời điểm Phi Nhung vẫn còn khỏe mạnh: "Năm trước con còn sang nhà tặng hoa cho mẹ, mẹ còn ôm hôn con... Năm nay thì chỉ có thể ngồi nhìn mẹ thế này thôi...".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục “réo tên” Hồ Văn Cường. Cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng chưa có động thái nhắc dến mẹ nuôi của mình. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường là cậu bé khá kín tiếng, đặc biệt với những ồn ào thời gian vừa qua, nam ca sĩ sẽ vô cùng cẩn trọng và sẽ không nhắc đến Phi Nhung công khai.

Hiện tại, sau khi nhận 1 tỷ đồng và rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiện đang thuê nhà ở với bố mẹ đẻ. Anh cũng tiếp tục con đường ca hát và nhận được “đỡ đầu” từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Tuy không lên tiếng nhắc tới mẹ nuôi của mình, nam ca sĩ trẻ vẫn âm thầm dành sự tôn trọng và yêu thương. Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Văn Cường dành một góc thờ cúng và thắp hương cho Phi Nhung khiến khán giả xúc động mạnh.

 

Lí do vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đóng lại

(Techz.vn) TAND tối cao nói rõ lý do đóng lại vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.