Giải trí

Vợ diễn viên Bình Minh đau đớn báo tin tang sự, Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân và sao Việt xót xa chia buồn

Vợ diễn viên Bình Minh đau đớn báo tin tang sự, Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân và sao Việt xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, bà xã của Bình Minh đã bất ngờ thông báo việc người thân của mình vừa qua đời. Qua đó, doanh nhân Anh Thơ nói lời tạm biệt ngắn gọn đến phụ huynh nhưng đầy xúc động: “Mẹ về với Phật an yên mẹ nhé. Chúng con và các cháu yêu mẹ rất nhiều. Mùng 8 tháng 3 năm Nhâm Dần 2022".

Sự ra đi đột ngột của mẹ vợ diễn viên Bình Minh khiến khán giả vô cùng bất ngờ và xót xa. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên Bình Minh. Nguyên Vũ, NS Hữu Châu, Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân, Thanh Lam, Trương Ngọc Ánh,… để lại bình luận nhằm an ủi mất mát của gia đình nam diễn viên.

Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Dù không hoạt động showbiz, chị quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Anh Thơ cũng thường sánh đôi chồng trong các sự kiện giải trí. 13 năm bên nhau, họ xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên.

Hôn nhân vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ trong những ngày đầu được nhận xét là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cặp đôi theo thời gian đã chứng minh tình yêu đích thực để cùng nhau vượt qua những điều tiếng.

 

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui lớn, CĐM ngỡ ngàng, thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ báo tin vui lớn, CĐM ngỡ ngàng, nô nức gửi lời chúc mừng.