Giải trí

Vừa li dị chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố tái hôn, thời gian khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa li dị chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố tái hôn, thời gian khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau 4 năm chung sống, Lâm Khánh Chi Phi Hùng chính thức “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay, Phi Hùng hạnh phúc bên tình mới. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại vướng ồn ào khi bị chồng cũ tố ngoại tình với trợ lý.

Sau đó, Lâm Khánh Chi lập tức phủ nhận và cho biết bản thân vẫn đang độc thân. Nhưng mới đây, cô gây chú ý khi tuyên bố cuối năm nay sẽ lên xe hoa khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó. Lâm Khánh Chi livestream trên trang cá nhân, xuất hiện với mái tóc mới đầy xinh đẹp và trẻ trung. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tuyên bố về chuyện trăm năm của mình.

“Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em, chưa có người yêu mà muốn cuối năm nay lên xe hoa đó".

Vẫn chưa biết đây là sự thật hay chỉ là màn đùa vui vì nếu theo dõi những buổi livestream trước giờ thì Lâm Khánh Chi vẫn hay nói chuyện theo cách vui vẻ như vậy. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ nếu nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc mới.

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về việc tiêm hoocmon nữ sau nhiều năm dừng nghỉ. Theo lời Lâm Khánh Chi, việc tiêm hoocmon khiến cơ thể rất đau đớn và khó chịu.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Em mới tiêm hoocmon xong em muốn bệnh luôn cả nhà ơi, lâu quá không có tiêm nó giật dễ sợ luôn. 3 năm nay Khánh Chi không có tiêm hoocmon, mà gần đây sắp quay phim nên tiêm cho đẹp, nhưng nó giật quá. Vừa đau, vừa giật mà mệt mỏi nữa, nhức người mà không bước xuống giường được nổi luôn".

 

Hậu tiết lộ bị chơi xấu, Phương Thanh tuyên bố tin vui lớn, khán giả vỡ òa gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau khi vô cùng bức xúc khi bị người khác chơi xấu, hãm hại, Phương Thanh bất ngờ tuyên bố tin vui lớn, khan giả vỡ òa chúc mừng.