Giải trí

HH Trương Hồ Phương Nga báo tin vui trọng đại, Văn Mai Hương, Chí Trung và sao Việt nô nức chúc mừng

HH Trương Hồ Phương Nga báo tin vui trọng đại, Văn Mai Hương, Chí Trung và sao Việt nô nức chúc mừng

Mới đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa chia sẻ thông tin sau 2 năm đảm nhận vị trí giám đốc marketing, cô vừa đượcc bổ nhiệm trở thành giám đốc marketing ở công ty mẹ, có vốn đầu tư lên tới 150 tỷ đồng.

Nàng Hậu chia sẻ: “Đây là một bước tiến lớn và tôi thực sự biết ơn vì có được cơ hội này. Công việc mới đem lại cho tôi sự háo hức nhiều hơn là thách thức vì đối với một người làm marketing, không có gì tuyệt hơn là có rất nhiều câu chuyện thực để kể".

Ngay sau khi biết thông tin, hàng loạt sao Việt đã để lại lời chúc mừng đến Trương Hồ Phương Nga. Có thể kể đến là nữ ca sĩ Văn Mai Hương, cs Trung Quân idol, người mẫu Thúy Hạnh, NS Chí Trung,…

Nhiều ngày qua, Trương Hồ Phương Nga trở thành cái tên gây chú ý trên MXH bởi phát ngôn cũ trong vụ lùm xùm với đại gia Cao Toàn Mỹ bị đào lại.

Năm 2015, sự việc Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung bị bắt tạm giam do bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Sau 18 tháng bị bắt tạm giam, tại phiên xét xử sơ thẩm lần 2, TAND TP.HCM đã trả hồ sơ vụ án và cho cả hai được tại ngoại hầu tra. Tới đầu tháng 2/2019, do không chứng minh được hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" nên Công an TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với cả Trương Hồ Phương Nga và bạn thân.

Khi được khôi phục quyền công dân, cô mất một khoảng thời gian sống kín tiếng để cân bằng lại cuộc sống. Được sự động viên của bạn bè, hơn 1 năm trở lại đây, Trương Hồ Phương Nga mới thoải mái xuất hiện trở lại trong một vài sự kiện giải trí.

 

Ồn ào với Cao Toàn Mỹ bị đào lại, Trương Hồ Phương Nga báo tin vui, khoe tài sản khủng gây choáng

(Techz.vn) CĐM bất ngờ khi Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga báo “tin vui” trọng đạt, khoe khối tài sản khủng sau ồn ào 8 năm về trước với ông Cao Toàn Mỹ.