Giải trí

Ồn ào với Cao Toàn Mỹ bị đào lại, Trương Hồ Phương Nga báo tin vui, khoe tài sản khủng gây choáng

Ồn ào với Cao Toàn Mỹ bị đào lại, Trương Hồ Phương Nga báo tin vui, khoe tài sản khủng gây choáng

Những ngày gần đây, MXH bất ngờ “viral” màn đối chất trên phiên tỏa của Hoa hậu Phương Nga. Vào năm 2015, vụ kiện giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ khiến làng giải trí gây chấn động.

2 năm sau khi bị tạm giam, Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại và trở lại cuộc sống bình thường. Những năm qua, cô lấn sân sang kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện trong những sự kiện giải trí.

Mới đây nhất, khán giả ngỡ ngàng khi Hoa hậu Phương Nga thông báo được thăng chức trong một công ty lớn. Theo đó, người đẹp đã trở thành Giám đốc Marketing của công ty nội thất có vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Ngoài ra, Hoa hậu Phương Nga cũng tung loạt ảnh quyền lực, thần thái khi đi làm việc với vai trò mới.

Trương Hồ Phương Nga cũng không ngần ngại nói về vụ kiện tụng năm xưa. Mới đây, khi xuất hiện tại một buổi livestream của 1 Tiktoker, Hoa hậu người Việt tại Nga bày tỏ: “Mục đích của mình để làm sao bản thân không bị kết án thôi, lúc đó tôi nghĩ ra toà xong thì cũng quay lại sống trong tù tiếp. Khi biết tin được tại ngoại, tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn".

Trên sóng livestream, rất đông netizen mong muốn Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz. Về vấn đề này, cô cho biết hiện chưa có ý định và muốn tiếp tục với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, nếu có những sự kiện, dự án cảm thấy bản thân đủ phù hợp, cô sẽ cân nhắc tham gia.

Về phía Cao Toàn Mỹ, đại gia này gần như ở ẩn. Thông tin về vị đại gia 7x rất ít ỏi sau bão tình ái với hoa hậu.

Không ai biết Cao Toàn Mỹ hiện nay đang có cuộc sống ra sao. Trong khi nàng hậu tái xuất ngày càng xinh đẹp và có sự nghiệp thành công thì Cao Toàn Mỹ gần như "bặt vô âm tín".

 

Tin nóng 1/4: Ngã ngửa danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, Bằng Kiều báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 1/4. CĐM ngã ngửa trước danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Phương Hằng, không phải Hoài Linh. Bằng Kiều đau đớn báo tin tang sự, Vũ Hà, Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt xót xa chia buồn.