Giải trí

Leon ‘đanh đá’, giật điện thoại của Lisa, phản ứng của ‘chị ba’ khiến CĐM khen ngợi hết mực

Leon ‘đanh đá’, giật điện thoại của Lisa, phản ứng của ‘chị ba’ khiến CĐM khen ngợi hết mực

Lisa – Leon là cặp song sinh được khán giả Việt vô cùng quan tâm. Mỗi khi xuất hiện trên MXH, nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Kim Lý liên tục chiếm trọn thiện cảm từ người xem với vẻ ngoài dễ thương và hành động vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trên trang TikTok của Jessica Diem – bạn tập Yoga của Hồ Ngọc Hà đã cập nhật đoạn clip mới về Lisa – Leon. Vốn có mối quan hệ thân thiết với “nữ hoàng giải trí”, cô giáo Yoga thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu  của 2 nhóc tì.

Trong đoạn clip mới nhất, Jessica Diem bật chế độ quay camera trước và đưa máy cho Lisa. Nhận được máy, “chị ba” tỏ ra vô cùng hào hứng, miệng tủm tỉm cười khi tự mình quay và ngắm nhìn bản thân qua màn hình điện thoại. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của Leon. “Cậu Út” tiến đến quan sát hành động của Lisa.

Ngay lập tức, Leon “giật phăng” chiếc điện thoại và quay người đi. Lúc này, cậu bé tự quay bản thân và tự trò chuyện cùng máy khiến Jessica Diem cũng bất ngờ. Dù bị em trai giành điện thoại nhưng Lisa lại không có phản ứng giật lại. Trong khi bạn thân của mẹ vẫn đang hốt hoảng nhắc nhở Leon không được lấy máy của Lisa thì cô bé vẫn im lặng để Leon được làm điều mình thích.

Chỉ đến khi được cô lấy lại máy cho, Lisa mới thích thú nhìn camera rồi tiếp tục mỉm cười. Vẫn chưa bỏ ý định lấy máy của chị, Leon chồm người lên định lấy lần nữa thì bị ngăn cản kịp thời.

Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và lém lỉnh của Leon. Nhưng ai nấy đều phải khen ngợi và ngưỡng mộ vẻ điềm tĩnh, biết nhường nhịn e, và rất ra dáng chị lớn của Lisa.

Tính cách Lisa và Leon nhiều lần được bộc lộ, cho thấy sự đối lập. Không chỉ tình huống kể trên mà trước đây, nhiều lần chị ba cũng đã rất “cam chịu” khi thấy em út Leon nghịch ngợm. Một sự kiện nổi bật nhất phải kể đến có lẽ chính là lần cậu nhóc giành bình sữa khi thấy mẹ đang cho chị uống.

Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần tiết lộ, Leon là một cậu bé có tính cách sôi nổi, hài hước, có rất nhiều "trò" khiến cả nhà luôn phải bật cười. Lisa lại là cô bé khá "bánh bèo", nhỏ nhẹ nhưng khi cần cũng rất quyết đoán, đôi khi còn nghịch hơn cả em trai.

 

Sao Việt đăng gì 16/4: Ngọc Trinh mặc đồ 'có cũng như không', loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt mới nhất ngày 16/4. Loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh trong quá khứ, khoảnh khắc thân mật bên diva Hồng Nhung gây sốt. Mặc đồ ‘có cũng như không’ Ngọc Trinh gây sốt vì vòng eo phẳng lỳ và vòng 1 ngồn ngộn