Giải trí

Phản ứng Hồ Ngọc Hà khi có ‘người qua đường’ hét lớn: ‘Chị Hà đẹp quá chị Hà ơi!’

Phản ứng Hồ Ngọc Hà khi có ‘người qua đường’ hét lớn: ‘Chị Hà đẹp quá chị Hà ơi!’

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện, bà xã Kim Lý liên tục gây chú ý khi khoe nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng quyến rũ “đỉnh của chop”. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Hà Hồ vẫn giữ được nét đẹp mà chị em mơ ước.

Vừa qua vào ngày 13/4, “Nữ hoàng giải trí” đã gây bão mạng xã hội khi tham gia sự kiện Ciné Gucci. Thần thái sang chảnh, cuốn hút của Hà Hồ khiến người hâm mộ đổ rầm rầm. Visual cực đỉnh của Hồ Ngọc Hà là điều không phải bàn cãi.

Mới đây, khán giả tiếp tục “lụi tim” trước đoạn video ghi lại khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà khi tham gia sự kiện này. Cụ thể, “team qua đường” đã bắt cận nhan sắc của người đẹp. Người hâm mộ liền choáng váng trước vẻ ngoài không phải dạng vừa của Hà Hồ.

Khi đó, một netizen đã ngay lập tức dành lời khen cho cô: “Chị Hà đẹp quá chị Hà ơi”. Ngay sau đó, Hà Hồ đã nở một nụ cười rất tươi và trả lời: “Chị cảm ơn, chị biết”. Người đẹp đã đáp lại bằng cách trêu đùa, vô cùng dễ thương.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hạng A quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Sau quãng thời gian “ngụp lặn” trong loạt scandal, cô đã tìm thấy bình yên bên ông xã Kim Lý.

Trước đó, cả hai bắt đầu bén duyên từ sau lần hợp tác chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Đến tháng 10/2017, Kim Lý và Hà Hồ đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Sau 3 năm hẹn hò, Lisa và Leon chính là trái ngọt đánh dấu bước ngoặt cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi này.

Có thể thấy, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

(Techz.vn) Trong khi Hồ Văn Cường tuyệt nhiên không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố ca sĩ lại quyết nối nghiệp mẹ, có hành động khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và xúc động.