Giải trí

Danh ca Thanh Hà tiết lộ con người thật Phi Nhung, bật khóc hối hận vì đòi từ mặt cố ca sĩ

Danh ca Thanh Hà tiết lộ con người thật Phi Nhung, bật khóc hối hận vì đòi từ mặt cố ca sĩ

Vừa qua, danh ca Thanh Hà đã tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM. Bên cạnh việc phục vụ khan giả những bài hát, nữ danh ca cũng dành thời giạn để trải lòng và tâm sự với mọi người. Đặc biệt, Thanh Hà còn chia sẻ về cố ca sĩ Phi Nhung khi bất ngờ nhận được câu hỏi.

Cụ thể, trên kênh TikTok của mình, MC Anh Khoa đã đăng tải đoạn clip giọng ca “Sợ Yêu” xúc động nhắc về Phi Nhung trên sân khấu. Nữ danh ca trải lòng: “Hối hận của Hà là đã giận Nhung. Giận thì lại càng la hơn. Trong điện thoại lần nào cũng hét lên bảo: ‘Đi về’, cho nên nghĩ lại nhiều lúc thấy mình cũng có lỗi. Có lỗi vì mình đã la người này nhiều lần.”

Danh ca Thanh Hà không kìm được nước mắt. “trách” người đã nhắc về cố ca sĩ khiến mình nhớ về câu chuyện buồn: “Ai mà ác ghê, viết tờ giấy đó lên làm gì nữa. Giờ hát không được rồi.”.

Nữ danh ca cũng tiết lộ về mối lương duyên của mình và Phi Nhung: “Tôi và Phi Nhung gặp nhau lần đầu khi cùng hát với nhau trên một sân khấu tại hải ngoại. Sau đó, chúng tôi cùng thu âm và chung một đĩa nhạc cách đây nhiều năm. Tôi biết Phi Nhung từ lúc đó, cách đây cũng phải hai mươi mấy năm rồi”.

Cô cho biết thời gian trước rất hay “la mắng” Phi Nhung, nhưng tất cả đều vì sự yêu thương và quan tâm đến đàn em của mình.

“Tôi la Phi Nhung vì Phi Nhung tào lao lắm, tôi la hoài. Nhưng tôi vẫn rất thương Phi Nhung, vì thương nên tôi mới la Phi Nhung. Trong những năm sau này, tôi về Việt Nam hát thì bắt đầu mới thân thiết với Phi Nhung hơn.

Trong hai năm gần đây, tôi thân với Phi Nhung nhất vì cùng đi tập gym với nhau. Cả hai đứa tôi đều muốn giảm cân, nhưng tập gym hoài chẳng thấy giảm được cân nào, chỉ bắt đầu yêu thì mới giảm cân thôi. Lúc nhận được tờ giấy yêu cầu hát tặng Phi Nhung, tôi rất xúc động. Tôi tự hỏi, Phi Nhung không còn nữa thì tại sao lại hát.

Sau đó, tôi sực nhớ ra tháng 4 này là sinh nhật Phi Nhung. Tháng 4 năm ngoái, tôi và Phi Nhung còn làm chung sinh nhật tại nhà của một chị bạn. Tôi không ngờ, đó là sinh nhật cuối cùng tôi được gặp Phi Nhung. Sau đó, tôi không thể gặp lại Phi Nhung được nữa”.

Thanh Hà cũng vô cùng xót xa khi Phi Nhung ra đi bất ngờ như vậy, đồng thời tiết lộ con người thật cố ca sĩ. Nữ danh ca đau đớn: “Tôi xót xa vô cùng, nhưng số phận đã là như vậy rồi. Nếu Phi Nhung không vì lời kích động của một ai đó để phải bỏ vé máy bay, ở lại Việt Nam làm từ thiện trong đúng lúc dịch bệnh căng thẳng nhất thì đã không bị nhiễm Covid mà ra đi như thế.

Mọi người đều kéo Phi Nhung về để tránh dịch. Nhung cứ bảo sắp xong rồi, sẽ về sớm, nhưng rồi nhiễm bệnh. Lúc bị bệnh, Nhung vẫn giấu mọi người, không nói gì hết.

Điều hối hận của tôi là Phi Nhung đã như vậy, tôi còn giận Nhung rồi la Nhung. Lần nào gọi điện thoại, tôi cũng hét lên với Phi Nhung: Phải về đi!”.

Thanh Hà tiếp tục nhắn nhủ đến Phi Nhung: “Hà biết là Phi Nhung vẫn đâu đây. Chắc là Nhung đang ở trong căn phòng này nghe Hà nói chuyện. Chắc là sẽ tha thứ cho Hà, hết giận Hà rồi. Cứ mỗi một lần Hà gọi Hà la bảo: ‘Không về lại bên Mỹ là từ (chấm dứt mối quan hệ) luôn, không bao giờ muốn nhìn mặt, nói chuyện nữa.’ Xong bả cứ cười hề hề: ‘Chị la em mà chị vẫn thương Nhung mà.’ Hà bảo: ‘Không. Không về chuyến này là không gặp mặt, không nói chuyện nữa.’ Không ngờ, đó là lần cuối cùng nói phone và không bao giờ gặp nữa.”

Sau những giây phút lắng đọng, danh ca Thanh Hà cũng nhẹ nhàng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến giọng ca Bông Điên Điển: “Ở nơi đâu đó, Nhung phải biết là Hà và tất cả những người khán giả yêu thương Nhung nhiều. Happy Birthday. We love you.” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Chúng tôi yêu bạn.)

Nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Phi Nhung là giọng ca được nhiều khán giả Việt yêu thích, mến mộ. Đặc biệt, cô còn được quý mến nhờ tấm lòng lương thiện, yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 9/2021, cố ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đến nay vẫn khiến người hâm mộ, đồng nghiệp, đặc biệt là người thân và các con vô cùng đau lòng và chưa thể nguôi ngoai.

 

Nghi vấn Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, phong thái gây bất ngờ

(Techz.vn) Lan truyền hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện giữa lúc thông tin vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức đóng lại, khiến CĐM vô cùng quan tâm.