Giải trí

Quang Hà khóc nức nở trong đám tang cha, Lệ Quyên, Thanh Lam và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Quang Hà khóc nức nở trong đám tang cha, Lệ Quyên, Thanh Lam và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Chiều ngày 21/4 vừa qua, Quang Hà cùng mẹ và người thân chủ trì lễ viếng bố ruột – nhạc sĩ Vũ Cẩm, tại nhà Tang lễ Bộ Quốc Phòng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được biết, nhạc sĩ Vũ Cẩm qua đời tại nhà riêng vào chiều ngày 19/4, sau một thời gian mắc bệnh ung thơ vòm họng, thọ 80 tuổi. Qua đó, những hình ảnh trong tang lễ của cố nhạc sĩ Vũ Cẩm cũng được đăng tải khiến công chúng không khỏi xót xa.

Quang Hà và mẹ ruột thẫn thờ trong tang lễ. Nam ca sĩ cho biết, bố anh phát hiện bị ung thư cuối năm 2021, gia đình nhiều lần đưa ông nhập viện để điều trị. Hồi tháng 3, Quang Hà phải hủy chuyến biểu diễn ở Anh khi bố đột ngột nhập viện cấp cứu trong đêm.

Quang Hà chia sẻ: “Mỗi lần đi diễn xa tôi đều lo lắng cho sức khỏe của bố. Lúc rảnh tôi đều tranh thủ thời gian để bên cạnh và chăm sóc ông. Bố dạy dỗ tôi rất nhiều điều và có sức ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của tôi. Bố ra đi thanh thản trong vòng tay của con cái, người thân. Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng tôi rất đau lòng”.

Nam ca sĩ không ngừng rơi nước mắt trong tang lễ. Sau đó anh hát ca khúc "Nam Mô A Di Đà Phật", một sáng tác nổi tiếng của bố để tiễn ông lần cuối. Linh cữu nhạc sĩ Vũ Cẩm sẽ được an táng tại nghĩa trang Yên Kỳ, Ba Vì, ngày 22/4.

Qua đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã tới viếng và đưa tiễn cố nhạc sĩ lần cuối. Có thể kể đến ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nghệ sĩ Vượng Râu,…

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ thân thiết với Quang Hà như Ca sĩ Mỹ Lệ, Lệ Quyên, diễn viên Việt Anh, Maya, Lê Bảo Bình... cũng gửi vòng hoa chia buồn.

Nhạc sĩ Vũ Cẩm sinh năm 1942 tại Hà Nội. Ông là nghệ sĩ đàn cello, có nhiều sáng tác về Thủ đô và Phật giáo như "Nhớ Hà Nội", "Kỷ niệm mùa thu Hà Nội", "Nghe tiếng chuông chùa"... Ông từng chỉ huy dàn nhạc của Tổng cục Chính trị trước khi về hưu.

Những nhạc phẩm của ông được nhiều ca sĩ thể hiện, trong đó Quang Hà từng hát tri ân bố trong liveshow riêng.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ từ bà chủ TT Thúy Nga

(Techz.vn) Ngay sau khi bà chủ TT Thúy Nga đăng đàn báo tin dữ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,, Hồng Đào, Quang Minh,… đã gửi lời cầu nguyện kèm động viên.