Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ bên sao nam đình đám, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ bên sao nam đình đám, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm hạnh phúc thông báo với người hâm mộ ca khúc “Bước qua nhau” kết hợp với nam ca sĩ Vũ đã chính thức lọt vào top 5 trending YouTube. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Cám ơn các bạn đã yêu thích Bước Qua Nhau sau ngày đầu tiên ra mắt và cám ơn bạn Vũ. đã viết một ca khúc thật hay!”.

Qua đó, chỉ sau 1 ngày được đăng tải, ca khúc Bước Qua Nhau đã “hạ cánh” tại vị trí thứ 5 trong top trending thịnh hành. Sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Mỹ Tâm và Vũ khiến cho bài hát quen thuộc được phối một cách sáng tạo nhưng vẫn đông đầy cảm xúc.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng nô nứ gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ sau “tin vui” này. Có thể thấy, sự kết hợp này có thể hoàn toàn gây bão trong thời gian tới.

My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã tạo nên cơn sốt trên diện rộng nhờ hiệu ứng từ hàng loạt ca khúc cũ và mới của nữ ca sỹ. Trước sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả xem offline, Mỹ Tâm đã thực hiện đêm gala đặc biệt dưới hình thức offline và offline ở Đà Lạt vào tháng 3 với số ghế xem trực tiếp hạn chế. Dù gặp sự cố mất điện, đêm diễn vẫn thành công và tạo được cảm xúc từ khán giả trực tiếp khi Mỹ Tâm hát live với giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc cùng khán giả.

Trước đó, một loạt ca khúc khác như Hẹn ước từ hư vô, Ngày chưa giông bão, Nước ngoài, Mong manh tình về,….  từ My Soul 1981 cũng được đông đảo khán thính giả yêu thích, lọt top thịnh hành ngay sau khi được đăng tải. Thậm chí, có 3 ca khúc từ My Soul 1981 cùng nhau góp mặt trong top thịnh hành của YouTube cùng một thời điểm.

 

‘Vén màn’ quá khứ của Hari Won ở Hàn Quốc, có đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Có cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc với Trấn Thành ở Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng đời tư của Hari Won lại trái ngược hẳn hiện tại.