Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Bắt trọn khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ cùng ekip của mình về lại Trường THCS Nguyễn An Ninh (Phường 9, TP.Vũng Tàu) tri ân thầy cô. Tính đền nay ngót nghét 2 thập niên kể từ ngày cô rời khói mái nhà thân thương này, nữ diễn viên vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho trường cũ.

Nữ diễn viên bồi hồi, xúc động khi về thăm lại mái trường xưa. Cô gọi thầy cô là ba mẹ thứ 2 của mình, những người yêu thương, che chở cho cô. Được nghe thầy cô kể về những kỷ niệm trước khiến Lý Nhã Kỳ ngày càng xúc động hơn.

Trong mắt các thầy cô, Lý Nhã Kỳ là một cô học trò ngoan hiền, lễ phép, hòa nhã với bạn bè. Nhà trường rất tự hào khi thấy Lý Nhã Kỳ gặt hái nhiều thành công, nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn trầm trồ trước nhan sắc của nữ diễn viên. Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một nàng thơ trong bộ váy trắng tinh khôi, buộc tóc cao đầy tiểu thư. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 40, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, gương mặt không trút tì vết.

Hiện nữ diễn viên bận rộn với lịch trình dày đặc của phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba do cô làm sản xuất và đóng chính. Trước đó một ngày Lý Nhã Kỳ phải quay talkshow phỏng vấn liên tục rồi di chuyển đến Vũng Tàu. Cô đến nơi lúc 3h sáng, và dù chỉ kịp chợp mắt hơn một tiếng đã phải dậy để chuẩn bị đến trường THCS Nguyễn An Ninh trao học bổng, người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống được trở về mái nhà thân thương.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, hiện là nữ diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, nổi tiếng qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012. Hồi tháng 3, cô công bố chương trình riêng Làm giàu cùng mợ chảnh với mục đích hỗ trợ vốn cho lao động nghèo kinh doanh, khởi nghiệp. Ngày 22/4, diễn viên sẽ phát hành phim điện ảnh Kẻ thứ ba - đánh dấu sự trở lại với diễn xuất sau 10 năm.

 

‘Vén màn’ quá khứ của Hari Won ở Hàn Quốc, có đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Có cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc với Trấn Thành ở Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng đời tư của Hari Won lại trái ngược hẳn hiện tại.