Giải trí

‘Học đòi’ Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều diện bikini, để lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình ‘la ó’

‘Học đòi’ Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều diện bikini, để lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình ‘la ó’

Vừa qua, Ngọc Trinh và Ekip bao gồm trợ lý, make up artist, stylist,… đang có kì nghỉ dưỡng ở Phú Yên. Không chỉ có “nữ hoàng nội y”, ekip của cô cũng không quên cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” của riêng mình.

Cụ thể, giúp việc của Ngọc Trinh – Thúy Kiều đã đăng tải hình ảnh bản thân “chơi lớn” khi diện đồ bơi 2 mảnh “chặt chém” hơn cả người đẹp. Sự thay đổi của nữ diễn viên và trợ lý đã trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng râm ran trên các diễn đàn.

Tuy nhiên, Thúy Kiều lại khiến nhiều người e ngại khi sở hữu thân hình không mấy thon thả, để lộ điểm nhạy cảm là vòng 2 không thon gọn. Trước, cô thường “đóng khung” trong những bộ đồ kín mít.

Dù cố gắng hóp bụng hết cỡ xong bao nhiêu mỡ bụng bèo, thân hình đô con của cô Kiều vẫn lộ diện trước ống kính. Với ca này, photoshop nhòe đôi bờ mi cũng khó cứu vãn. Tuy nhiên, việc tự tin với hình thể để diện bikini chụp hình của Kiều cũng đã là sự đáng khích lệ.

Thúy Kiều nhận được sư quan tâm từ cộng đồng mạng không kém cạnh gì Ngọc Trinh. Dù không phải nhân vật trong showbiz, cô lại nổi tiếng với vai trò “giúp việc kèm trợ lý” của chân dài sinh năm 1989.

Sau 5 năm đồng hành cùng người đẹp miền Tây, cô trợ lý ngày nào nay đã "một bước lên hương", lấn sân sang cả điện ảnh, được "chọn mặt gửi vàng" với vai diễn đầu tiên dù trước đó chưa từng qua trường lớp nghệ thuật nào.

Thời gian qua, Thúy Kiều còn được nhận nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng. Chính Ngọc Trinh cũng phải bất ngờ về sức hút của người em thân thiết mà thốt lên: "Thời tới không cản nổi Kiều ơi". Trong mọi hoạt động, nữ trợ lý đều được "chủ tịch" và ê-kíp hỗ trợ, lo lắng không khác một nghệ sĩ thực thụ nào.

Được "chủ tịch" thương yêu, tạo điều kiện hết mức, giúp thay đổi cuộc sống nên nữ trợ lý từng tuyên bố sẽ không bao giờ nghỉ việc dù nơi khác trả lương hàng tỉ đồng. Mối quan hệ giữa hai người không chỉ là "chủ - tớ" mà còn là tình thân, tình gia đình.

 

‘Vén màn’ quá khứ của Hari Won ở Hàn Quốc, có đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Có cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc với Trấn Thành ở Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng đời tư của Hari Won lại trái ngược hẳn hiện tại.