Giải trí

Nữ MC Thời sự 19h đình đám kín tiếng nhất VTV, hé lộ bí mật đời tư CĐM không khỏi xôn xao

Nữ MC Thời sự 19h đình đám kín tiếng nhất VTV, hé lộ bí mật đời tư CĐM không khỏi xôn xao

BTV Vân Anh chính là một trong những người dẫn trụ cột của chương trình Thời sự 19h. Cô có giọng nói vô cùng trầm ấm và phong thái chương trình điềm đạm, duyên dáng tạo nên thương hiệu riêng. Nữ MC tạo dựng được niềm tin cũng như sự yêu mến của khan giả dành cho chương trình ngày càng lớn hơn.

Tuy nhiên tháng 11/2016, BTV Vân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định nghỉ việc tại Đài Truyền hình Việt Nam sau hơn 20 năm gắn bó. Thông tin này khiến các đồng nghiệp lẫn khán giả của chương trình thời sự rất tiếc nuôi. Đặc biệt, vị trí MC Bản tin Thời sự 19h là công việc trong mơ nhiều người, là ước muốn của đông đảo bạn trẻ khi dấn thân vào “nghiệp dẫn”.

Nữ MC cũng từng chia sẻ về lí do nghỉ việc tại VTV. BTV cho biết đây là thời điểm thích hợp để tập trung cho tương lai và chăm sóc gia đình, đồng thời tạo điều kiện cho thế hệ trẻ và tài năng của VTV được thể hiện bản thân.

Sau khi nghỉ việc tại nhà đài, BTV Vân Anh có cuộc sống riêng vô cùng hạnh phúc bên ông xã là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch – người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng vào tháng 11/2015 vì những cống hiến lớn lao trong nghề.

Nữ BTV khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chồng là bác sĩ nổi tiếng và là mẹ của hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Được biết, cựu BTV nhà đài ít hơn ông xã 21 tuổi. Dù chênh lệch lớn về tuổi tác song PGS.TS Nguyễn Văn Thạch vẫn luôn thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà Vân Anh phải trải qua. Cô từng chia sẻ, ông xã chính là sự hậu thuẫn lớn trong thời điểm cô còn làm việc tại VTV.

“Khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể. Dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là lớn với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý", cô tâm sự.

Cả hai đều vững vàng về kinh tế nên cặp vợ chồng vô cùng đầu tư cho 2 quý tử học trường siêu đắt đỏ. Được biết 2 năm sinh đều học tại trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội BVIS.

Đây là ngôi trường có chi phí học cực cao. Theo thông tin website, mức học thấp nhất dành cho khối mầm non là 202,6 triệu đồng, còn mức cao nhất là cho học sinh lớp 13 với giá 489,9 triệu đồng. Đó là chưa kể các khoản ăn uống, ngoại khóa, tiền xe đưa đón học sinh,... Như vậy, chỉ tính riêng tiền học 2 con trai, mỗi năm cựu MC Vân Anh phải rút hầu bao cả tỷ đồng.

Được bố mẹ đầu tư học hành nên 2 con của chị Vân Anh học hành giỏi giang, các kĩ năng mềm cũng rất tốt.

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng BTV Vân Anh rất chú trọng trong việc dạy con. Cả hai thường xuyên đưa con đi tham gia các hoạt động từ thiện, chơi thể thao, âm nhạc,… Điều này giúp các bé có tính cách hướng ngoại và trở nên tự tin hơn.

Không chỉ vậy, cả gia đình nữ BTV nổi tiếng còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài để giúp các con mở mang tầm hiểu biết và có cơ hội khám phá thế giới. Các chuyến đi cũng giúp gia đình cô gắn bó với nhau hơn. Tình cảm bố mẹ - con cái được siết chặt. Trên trang cá nhân, nữ BTV cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về các chuyến du lịch của gia đình.

Cách nuôi dạy con khéo léo, cùng với việc xây dựng tổ ấm đầy hoàn hảo của BTV Vân Anh được không ít bà mẹ chọn làm tấm gương. Đến thời điểm hiện tại, cô đã có trong tay cả sự nghiệp thành công được nhiều người biết đến và một gia đình hạnh phúc làm nhiều người ao ước.

 

‘Vén màn’ quá khứ của Hari Won ở Hàn Quốc, có đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Có cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc với Trấn Thành ở Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng đời tư của Hari Won lại trái ngược hẳn hiện tại.