Giải trí

Lương Bằng Quang tiết lộ sự thật về quan hệ tình cảm với Ngân 98, nói 1 câu khiến dân tình ngỡ ngàng

Lương Bằng Quang tiết lộ sự thật về quan hệ tình cảm với Ngân 98, nói 1 câu khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau thời gian vắng bóng trên con đường âm nhạc, Lương Bằng Quang chính thức quay trở lại sân khấu thông qua tour diễn dài hơi trên khắp các sân khấu trong và ngoài nước. Qua đó, giọng ca “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm” hợp tác cùng bạn gái Ngân 98 để làm mới các hit xưa.

Nam ca sĩ hào hứng nói về sự trở lại này: “Có thể gọi vui là show diễn cặp đôi thị phi nhất Việt Nam, Quang sẽ hát 20 phút toàn thể loại Vinahouse dưới dạng liên khúc và liên kết chặt với phần chơi DJ của Ngân cực sôi động trong 60 phút tiếp theo".

Lương Bằng Quang cũng tiết lộ 4 lí do khiến anh muốn trở lại với những ca khúc hit năm xưa. Đầu tiên, nam ca sĩ thích cường độ âm nhạc trong club. Hai là vấn đề “cơm áo gạo tiền”, ba là giọng ca 8x muốn giao lưu với các nhạc sĩ khác.

Cuối cùng, cũng là lý do quan trọng nhất, nam ca sĩ nói: "Đi diễn để 'canh chừng bạn gái', nói vui thôi vì có cơ hội làm chung, mới bảo vệ được cô ấy trước tính chất nhạy cảm của môi trường diễn này, mới có cơ hội ga lăng và chăm sóc cô ấy và cô ấy cũng sẽ thấy mình là trai ngoan."

Qua đó, nam nhạc sĩ cũng trần tình về mối quan hệ hiện tại với Ngân 98, Lương Bằng Quang trải lòng khi có những người cho rằng anh đang “đeo bám” bạn gái:

“Đeo bám là một tín hiệu vui vì rõ là cô ấy phải giỏi và có điều kiện thì Quang mới 'đeo bám', chỉ có điều bạn không rõ Quang đang ở vị trí nào lúc này để đo lường được Ngân ở tới đâu mà Quang phải ‘nương tựa’.

Những lời nhận xét trên của cộng đồng mạng cái chính là sự châm chọc, kích động cho một trạng thái tâm lý tự ái hơn thua trong những cặp đôi hoặc thậm chí những gia đình hạnh phúc cũng dễ bị lung lay, Quang và Ngân đã quá quen với điều này, nhưng vẫn muốn khuyên nên có ngôn từ tích cực hơn sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái 6 năm, Lương Bằng Quang cho biết anh muốn dừng lại cuộc đời độc thân vì không tìm được mối khác. Giọng ca sinh năm 1982 cho biết: "Theo kinh nghiệm bản thân thì cô ấy đối xử tốt với Quang hơn gấp trăm lần những mối tình trai gái trước đây, và theo thực tế mà nói thì Quang vẫn chưa tìm được mối nào 'ngon hơn' mà độ đẹp trai ngày càng giảm thì có lẽ ta nên dừng lại".

Thời gian qua, Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là “cặp đôi thị phi” nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường có phát ngôn hay hành động phản cảm, khiến CĐM la ó, chỉ trích không ngừng. Nhưng dường như cặp đôi này không bận tâm đến những điều thiên hạ nói, thoải mái đăng tải những khoảnh khắc nhạy cảm lên mạng xã hội.

 

‘Vén màn’ quá khứ của Hari Won ở Hàn Quốc, có đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Có cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc với Trấn Thành ở Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng đời tư của Hari Won lại trái ngược hẳn hiện tại.